Gọt mặt V line là phép màu hô biến chiếc cằm vuông, cằm thô, ngắn hay lẹm,… trở nên thon gọn và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Để giúp những ai còn mơ hồ và muốn tìm hiểu bản chất của phương pháp này, cạo vôi răng có đau không, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin quan trọng dưới góc nhìn Y khoa về công nghệ gọt mặt tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Gọt mặt V line Hàn Quốc an toàn hiệu quả
Gọt mặt V line Hàn Quốc an toàn hiệu quả




Gọt mặt V line Hàn Quốc là như thế nào?


Khuôn mặt to, hàm vuông làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Make up là một trong những thủ thuật được chị em lựa chọn để khắc phục tạm thời khuyết điểm này. Tuy nhiên, việc làm này phải thực hiện mỗi ngày mới có thể khắc phục được khuyết điểm.

Tin xem nhiều: niềng răng khểnh giá bao nhiêu

Phương pháp gọt mặt V line Hàn Quốc an toàn hiệu quả là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Thực chât đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản không xâm lấn và không làm những vùng lân cận khác. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khăm cụ thể sau đó mới lên kế hoạch phẫu thuật.


Quy trình thực hiện gọt mặt V line Hàn Quốc

Gọt mặt V line Hàn Quốc an toàn hiệu quả tự tin mang lại cho mọi người được gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Thực hiện phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:


Bước 1: Thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn được phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin cho khách hàng.


Bước 2: Chụp hình x - quang

Các bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, xác định được tỷ lệ gọt cằm phù hợp hơn cho từng khách hàng. Đây cũng là một trong những khâu quan trọng, vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ khi thực hiện.


Bước 3: Tiến hành gây tê và sát khuẩn

Trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt V line Hàn Quốc các bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê cục bộ cho khách hàng. Khâu này nhằm tạo được cảm giác không gây đau đớn hay khó chịu khác cho khách hàng.


Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt cằm v- line

Bước này được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín và mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện và được sợ hỗ trợ của hệ thống máy mọc hiện đại.


Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp gọt mặt V line Hàn Quốc an toàn hiệu quả. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ để được giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top