Niềng răng mắc cài sứ được thực hiện bằng những kỹ thuật mới so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Phương pháp này nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn và mang lại nụ cười tự tin hơn cho mọi người. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo bài viết niềng răng mất bao lâu dưới đây.
Niềng răng mắc cài sứ là như thế nào?
Khuyết điểm răng hô móm, răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của mọi người. Băn khoăn làm cách nào có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ
Phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm trên. Niềng răng mắc cài sứ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, phương pháp này không những mang lại được kết quả như ý muốn mà còn mang tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng. Niềng răng mắc cài sứ sử dụng dây cung và mắc cài sứ để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.
Quy trình niềng mắc cài sứ tại Nhoa khoa Đăng Lưu
Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã tạo được uy tín và được nhiều người tìm hiểu lựa chọn. Thực hiện niềng răng nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Quá trình niềng răng mắc cài sứ được tiến hành thực hiện theo những cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn cho khách hàng phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời, cung cấp một số thông tin liên quan về phương pháp cho khách hàng.
Niềng răng mắc cài sứ
Thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Chụp hình x - quang
Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình  trạng khuyết điểm của mỗi người, Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho mọi người.
Bước 3: Chế tác khay niềng răng phù hợp
Bước này các bác sĩ sẽ tỉ mỉ xác định được những khuyết điểm cần được khắc phục, từ đó chế tác khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.
Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng
Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín, mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện và được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.
Bước 5: Hẹn lịch tái khám
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Sau đó, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ thăm khám kết quả sau thời gian niềng răng thẩm mỹ.
Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay và tự tin mang lại hàm răng đều, đẹp hơn. Những băn khoăn khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ giải đáp cụ thể sau.
 
Top