Khi xã hội phát triển thì vấn đề làm đẹp và chăm sóc sức khỏe càng được chú trọng hơn. Đặc biệt, việc giữ gìn một hàm răng chắc khỏe, trắng đều đặn là nhu cầu tất yêu của không biết bao nhiêu người. Răng bị sẩm màu có nên tẩy trắng răng. Bên cạnh đó, liệu cạo vôi răng có đau không

Nguyên nhân làm răng lại bị sẩm màu?
– Trong quá trình sinh hoạt ăn uống ít nhiều làm răng của chúng ta bị sẫm màu, đen xỉn hơn làm cản trở giao tiếp. Những thực phẩm, đồ uống có màu như cà phê, chừ, cặn thức ăn, đối với nam thói quen sử dụng thuốc lá dẫn đến răng nhanh bị sẫm màu hơn.

Tẩy trắng răng cho hàm răng trắng đẹp
Răng bị sẩm màu do sử dụng thực phẩm

– Răng đổi màu còn do yếu tố tuổi thọ, tuổi thọ càng cao thì răng càng dễ bị sẫm màu nhiều hơn. Hoặc một số người răng bị vỡ phải trám răng bằng kim loại, qua thời gian kim loại bị oxy hóa làm răng bị ố vàng. Chỗ trám kim loại cũng là nơi vi khuẩn dễ phát sinh và thức ăn bám vào làm răng nhanh chóng đổi màu nhiều hơn.

– Đối với những người do dùng kháng sinh tétracycline cũng có nguy cơ làm răng đổi màu khá cao.

– Đặc biệt, một số bệnh rối loạn máu như erythroblastosis fetails, thalassemia… cũng là nguyên nhân làm răng có màu nâu xanh hay nâu đỏ.

Răng bị sẩm màu có nên tẩy trắng răng?
Khi răng bị sẫm màu khiến nhiều người khó chịu nên phải tự chăm sóc răng bằng cách mua thuốc tẩy trắng răng về nhà tự tẩy trắng răng. Tuy nhiên, thuốc tẩy trắng răng trên thị trường vẫn chưa đáp ứng nhu cầu của khách hàng do nhanh bị sẫm trở lại, mất nhiều thời gian tẩy trắng răng. Do vậy, nhiều khách hàng vẫn không thích tẩy trắng răng tại nhà bằng cách dùng thuốc tẩy trắng răng. Một phương pháp đơn giản và tiện lợi cho bạn chính là tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa.

Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng chính là tẩy trắng răng bằng đèn plasma, tẩy trắng răng bằng đèn Led hay công nghệ bleachbright… Áp dụng các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được hàm răng trắng đẹp như ý.

Qúa trình tẩy trắng răng cũng rất đơn giản chưa đến 60 phút bạn đã sở hữu được hàm răng trắng đẹp. Bác sĩ sẽ khám răng miệng của bạn, sau đó banh miệng bạn ra vệ sinh răng miệng, tra thuốc tẩy trắng răng vào và dùng đèn chiếu sáng với các loại đèn chiếu sáng khác nhau. Nhờ ánh sáng đó mà răng bạn trắng đều đẹp hơn và kéo dài thời gian hơn.

Bạn nên tìm một cơ sở nha khoa uy tín để tẩy trắng răng một cách an toàn và hiệu quả. Hãy tự tin đến các cơ sở nha khoa để bảo vệ răng miệng cho mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top