Tiêu chí để lựa chọn bác sĩ nha khoa giỏi để mọi người thuận tiện khi thực hiện phục hình nha khoa được nhiều người quan tâm đến. Để đảm bảo cho ca phục hình nha khoa thành công thì bạn nên tìm cho mình một bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn giỏi. 


Tiêu chí để lựa chọn bác sĩ nha khoa giỏi
Đầu tiên, bác sĩ đó phải tốt nghiệp đúng chuyên ngành Y học. Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa và rất nhiều bác sĩ. Một trong số đó có bác sĩ Nguyên Quang Tiến. Ông là bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh vào năm1998 – 2004. Sau đó ông sang nước ngoài học tập các khóa học chuyên môn như niềng răng, cấy ghép implant.

Tiêu chí để lựa chọn bác sĩ nha khoa tốt
Nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Ngoài ra, ông từng tham dự các khoa học như: Năm 2006, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến đã hoàn thành khóa tu nghiệp về cấy ghép Implant ở ĐH California và Viện đào tạo Implant Nobel Biocare Yorba Linda, California. Đã hoàn thành xuất sắc đề tài nghiên cứu về Cấy ghép Implant chịu lực ngay vào năm 2009 -2010, tại ĐH New York (NYU). Ông cũng là thành viên của Hiệp hội Implant thế giới ICOI và là một trong những người sáng lập Hội Implant Thành phố Hồ Chí Minh.
>>> Tìm hiểu thêm: niềng răng hô giá bao nhiêu
Do kiến thức chắc chắn và được hàm thụ từ nền Tây học hiện đại nên chuyên môn y khoa của bác sĩ Nguyễn Quang Tiến chuyên sâu và thông thoáng hơn. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở do bác sĩ Nguyễn Quang Tiến thành lập. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá uy tín và chất lượng cao.

Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến còn là người giàu kinh nghiệm trong nghề y. Ông đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca phục hình thẩm mỹ răng như bọc răng sứ, niềng răng và cấy ghép implant…
Tiêu chí thứ hai chính là nên chọn cơ sở nha khoa được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, các thiết bị đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Mỹ, Đức, Pháp. Nguyên nhân của vấn đề này là khi thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ cho ca phục hình chính xác hơn và thời gian phục hình sẽ được rút ngắn hơn.

Đó là hai tiêu chí để bạn lựa chọn một bác sĩ nha khoa giỏi và một địa chỉ nha khoa uy tín để phục hình thẩm mỹ răng cho mình.

Nếu gặp các vấn đề lệch lạc răng hoặc mất răng, răng bị hư tổn bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ tư vấn cụ thể và kiểm tra lâm sàng để đưa ra phương án điều trị cho bạn. Đồng thời sẽ báo mức chi phí để bạn có sự chuẩn bị hợp lý hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top