Niềng răng móm được áp dụng bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn và mang lại nụ cười tự tin hơn. Hiện nay có nhiều kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ khác nhau để mọi người có thể lựa chọn để khắc phục khuyết điểm móm.
Niềng răng móm là như thế nào?
Khuyết điểm răng móm là mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Tìm hiểu niềng răng có làm răng yếu đi từ trung tâm nha khoa.
Niềng răng móm
Niềng răng móm
Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các kỹ thuật chỉnh nha khác nhau. Kỹ thuật niềng răng là một trong những giải pháp khắc phục hiệu quả được khuyết điểm móm. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng móm khắc nhau. Vì vậy, trước khi thực hiện niềng răng móm sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể.
Kỹ thuật niềng răng móm thẩm mỹ
Thực hiện niềng răng móm được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Niềng răng móm
Các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể trước khi thực hiện
  • Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
  • Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang
  • Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang và chế tác được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm.
  • Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng móm
  • Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Trước khi tiến hành niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ và thăm khám cụ thể. Có nhiều kỹ thuật niềng răng khác nhau như: niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng không mắc cài invisalign,... để mọi người lựa chọn. Tùy vào khuyết điểm cũng như túi tiền của mỗi người các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp.
Niềng răng móm là một trong những giải pháp khắc phục khuyết điểm móm hiệu quả. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top