Trồng răng cấy ghép implant giúp bạn thoải mái ăn nhai chắc chắn hơn, đồng thời thời gian tồn tại lâu dài, giúp ngăn chặn tiêu xương và hàm nhai khỏe mạnh, tính thẩm mỹ rất cao sau khi cấy ghép implant. Trồng răng sứ Implant có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó có thể bạn quan tâm cạo vôi răng có đau không

Trồng răng Implant như thế nào?
Thông thường khi bị mất răng, cách phổ biến nhất là trồng răng giả. Để tiến hành trồng răng giả bác sĩ sẽ mài 2 răng bên cạnh để làm cầu răng, do vậy răng bên cạnh bị mài mòn có khả năng bị chết tủy, giảm tuổi thọ của răng. Đối với những trường hợp bị mất răng cả hàm việc đeo răng giả ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc nói, ăn uống và cả phát âm.

Mất bao lâu cho một ca trồng răng implant?
Trồng răng implant thời gian tồn tại vĩnh viễn

Trồng răng Implant là giải pháp tối ưu cho những người mất răng. Để tiến hành trồng răng Implant, thông thường bác sĩ sẽ đặt trụ titan bằng cách mở lợi để làm bộc lộ xương hàm và cắm chốt trụ titan vào, thời gian đặt trụ kéo dài từ 60-90 phút. Sau đó đưa chốt vào bằng cách làm lộ chốt titan và cặn một chốt khác vào đầu nó. Khi tiến hành bác sĩ phải gây tê tại chỗ cho bạn, quá trình này kéo dài tiếp 20 phút nữa. Cuối cùng lắp răng giả vào là xong.

Trồng răng implant mất bao lâu?
Trông răng cấy ghép implant phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn nên rất khó nói chính xác thời gian bao lâu. Tuy nhiên có thể chia ra 3 trường hợp:

– Trường hợp 1: Nếu xương hàm răng của bạn còn tốt, độ dày cao, kích thước chiều sâu đủ và khớp cắn còn đảm bảo không phức tạp thì bác sĩ chỉ định dùng Implant tốt và phục hình răng sứ chỉ mất khoảng 1 ngày là xong.

– Trường hợp 2: Nếu như xương hàm bạn còn tốt, đủ chiều sâu và kích thước nhưng khả năng chịu lực của răng kém như răng cửa ở hai bên, răng hàm dưới thì cần khoảng 7-10 ngày mới hoàn thiện chắc chắn cho bạn.

– Trường hợp 3: Nếu răng mất của bạn để thời gian quá lâu thì thể tích xương bị nhỏ không đủ để cấp ghép Implant do vậy bác sĩ sẽ thực hiện cấy ghép xương ổ răng vào. Thời gian cấy ghép mất từ 1-3 tháng.

Tùy theo trường hợp mà cấy ghép Implant mất nhiều hay ít thời gian, tuy nhiên, quá trình cây ghép không hề đau, quy trình đơn giản nhanh chóng nhưng kết quả vẫn đạt tốt. Nếu bạn lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín thì khả năng đảm bảo chắc chắm 100% cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG:NH
 
Top