Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha để giúp lập lại trật tự răng của bạn một cách đều đặn hơn. Hiện nay niềng răng có rất nhiều phương pháp khác nhau và tính thẩm mỹ cũng được nâng lên cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn lo lắng niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt ?. Bên cạnh đó có thể bạn quan tâm cạo vôi răng có đau không

Niềng răng là gì?
Niềng răng là cách thức hay kỹ thuật giúp di chuyển một cách từ từ qua thời gian để các răng vào đúng vị trí thích hợp, từ đó bạn sẽ có hàm răng đều đặn hơn. Điều quan trọng là bác sĩ chỉnh nha cho bạn phải xem xét một cách kỹ lưỡng để có thể dịch chuyển răng của bạn theo vị trí thích hợp, đồng thời các vị trí đo được liên kết bằng dây cung và liên hàm nhay để đảm bảo răng được đúng vị trí như thẩm định ban đầu. Mỗi lần dịch chuyển răng là dịch chuyển từ từ và vị trí có xác suất rất nhỏ nhưng đó là nguyên nhân dẫn đến răng bạn đều đặn, khin khít nhau và đúng vị trí.

Đối tượng nào nên niềng răng?
Những ai có hàm răng mọc lệch, mọc lộn xộn không theo vị trí thứ tự đàng hoàng hay hàm hô, hàm móm là có thể niềng răng để sở hữu nụ cười tự tin hơn. Nhiều người hàm trên nhô ra quá mức so với hàm dưới hay hàm dưới nhô ra quá mức so với hàm trên cần niềng răng để chỉnh lại cho phù hợp. Vậy, niềng răng invisalign giá bao nhiêu?
Phương pháp niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt
Niềng răng giúp bạn tự tin

Quá trình niềng răng phụ thuộc vào tuổi tác không?
Niềng răng không giới hạn đến tuổi tác, ở lứa tuổi nào khi gặp khó khăn về răng thì vẫn có thể chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng. Ở trẻ em, thiếu niên, người lớn đều có thể niềng răng nếu bạn làm theo chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị, chăm sóc sẽ được hàm răng khỏe mạnh, đẹp đẽ.

Mất răng thì niềng răng có được không?
Đây là vấn đề được nhiều người hỏi, tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào vị trí mất răng của bạn. Có trường hợp mất răng sẽ mất thêm nhiều thời gian để niềng răng hơn, có trường hợp cần phải nhổ răng để niềng răng đảm bảo kết quả tốt hơn nhưng rất hiếm khi xảy ra. Do vậy, việc niềng răng không ảnh hưởng đến quá trình niềng răng.

Niềng răng chi phí bao nhiêu?
Chi phí niềng răng ở mỗi cơ sở nha khoa là khác nhau và tùy vào việc lựa chọn phương pháp niềng răng nào thì giá cả cũng khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên tìm cơ sở nha khoa uy tín, bác sĩ chuyên môn nghiệp vụ giỏi để quá trình niềng răng đảm bảo hơn.

Kết quả niềng răng như thế nào ?
Thời gian niềng răng thường mất khoảng 12 -24 tháng tùy theo tình trạng cấu trúc răng của mỗi khách hàng và phương pháp điều trị. Sau khi niềng răng, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với khuôn mặt của mình sẽ thanh tú hơn, gọn gàng hơn với hàm răng đều đặn, cho bạn nụ cười tươi sáng, khỏe mạnh và tự tin.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top