Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? Tẩy trắng răng không còn là phương pháp xa lại với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, việc làm trắng răng không đúng cách cũng như không có chỉ dẫn cụ thể có thể dẫn đến tình trạng tẩy trắng răng bị ê buốt thậm chí là làm hư hỏng răng về sau này.

Đối tượng chỉ định của tẩy trắng răng

Có hai nhóm nguyên nhân chính gây nhiễm sắc răng. Với mỗi nguyên nhân gây nhiễm màu trên răng, phương pháp tẩy trắng sẽ mang lại hiệu quả khác nhau, cụ thể như sau:


- Nhiễm màu trên bề mặt răng: do vệ sinh răng miệng kém, sử dụng thường xuyên thức ăn, nước uống có màu như trà, cà phê, nước ngọt, cà ri, hút thuốc lá, thuốc súc miệng chlorhexidine thường được bác sĩ nha khoa kê toa trong điều trị bệnh nha chu hay hôi miệng. Nhiễm màu trên bề mặt răng đáp ứng tốt với tẩy trắng răng.

>>Xem thêm: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

- Nhiễm màu sâu bên trong cấu trúc của răng: nhiễm tetracycline, nhiễm fluor, răng chấn thương, răng chết tủy, khiếm khuyết trong quá trình hình thành răng, do tuổi tác... Nhiễm màu sâu bên trong răng thì không đáp ứng hoặc đáp ứng rất ít với tẩy trắng răng.

Các bà mẹ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 14 tuổi, tiền sử dị ứng với thuốc tẩy trắng thì cũng không nên tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Với công nghệ tẩy trắng răng Zoom White mới nhất hiện nay, việc tẩy trắng răng không gây bất cứ tác động xấu nào lên răng mà còn có ảnh hưởng tích cực đến diện mạo mới của hàm răng. Thay vì hàm răng ố vàng hay xỉn màu trước kia, giờ đây bạn có thể tự tin với hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ của mình.

Zoom White là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu của Hoa Kỳ được đánh giá là công nghệ làm trắng răng không chỉ an toàn mà còn thật sự hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp làm trắng răng khác.

- Hàm răng trắng sáng bật tone, cải thiện mọi sắc độ ố vàng do nhiều nguyên nhân gây nên chỉ sau 40 phút

 - Răng trắng sáng nhanh chóng, tất cả thao tác chỉ diễn ra trong 1 lần tẩy trắng duy nhất.


- Duy trì độ trắng sáng từ 3-5 năm, hoặc có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng của bạn.

- Tẩy trắng răng an toàn với sức khỏe, không gây ê buốt, không đau, không khó chịu.
 
Top