Niềng răng hô hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này nhằm mang lại nụ cười tự tin và hàm răng đều như ý muốn cho mọi người. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Niềng răng hô là như thế nào?
Khuyết điểm răng bị hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Một số người e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng hô
Niềng răng hô 
Phương pháp niềng răng hô ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Tùy vào khuyết điểm của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.
Tổng hợp những phương pháp niềng răng hô hiệu quả
Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Mỗi một phương pháp có những ưu nhược điểm riêng biệt. Dưới đây là một số phương pháp niềng răng hô phổ biến nhất hiện nay:
Niềng răng bằng mắc cài kim loại
Phương pháp này có chi phí tương đối thấp nên được nhiều người lựa chọn. Thực hiện niềng răng nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng.
Tuy nhiên, phương pháp niềng răng này không đạt yêu câu về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó, trong quá trình thực niềng răng còn có thể gây dị ứng đối với một số người.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng hô
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
Phương pháp này cũng như niềng răng kin loại, tuy nhiên mắc cài được làm bằng sứ nên đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ và không gây dị ứng khi sử dụng.
Niềng răng invisalign
Phương pháp này được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao. Thực hiện niềng răng bằng phương pháp này mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, chi phí thực hiện niềng răng tương đối cao nên nhiều người còn e ngại khi lựa chọn.
Răng bị hô làm một trong những khuyết điểm xấu vì vậy nên có kế hoạch khắc phục sớm để mang lại kết quả như ý muốn. Trước khi thực hiện các bạn nên tìm đến những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể.
 
Top