Sở hữu thân hình lý tưởng cùng vòng eo thon gọn không mỡ thừa là niềm ao ước của bất kỳ ai. Với những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản, chỉ với 10 phút mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng đánh tan mỡ bụng, duy trì vóc dáng cân đối.

Phương pháp giảm vòng bụng hiệu quả

Để nhanh chóng sở hữu được vòng 2 thon gọn và đẩy lùi được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, mọi người có thể áp dụng 3 phương pháp sau:

Giảm vòng bụng bằng cách uống nước ấm

Theo như đánh giá của các chuyên gia việc uống nước ấm nhằm thúc đẩy được quá trình trao đổi chất, ngăn chặn được quá trình tích tụ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Vì vậy, thay vì uống nước lạnh bạn có thể uống nước ấm để có thể giảm vòng bụng hiệu quả.

Trước khi đi ngủ các bạn nên uống một ly nước ấm sẽ mang lại hiệu quả, nên uống nước ở nhiệt độ khoảng 30 độ C sẽ tốt hơn. Ngoài ra, chị em có thể bổ sung thêm các loại nước ép trái cây hay những loại nước thảo mọc thanh lọc cơ thể, đây cũng là một giải pháp giảm vòng 2 hiệu quả.

>>Tin được xem nhiều nhất trong tuần: cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần

Phương pháp giảm vòng bụng hiệu quả

Chườm muối nóng giảm vòng 2 hiệu quả

Để thực hiện phương pháp này các bạn cần chuẩn bị những vật dụng như sau: ½ bát muối tinh, một cái khăn và 1 cái chảo.

Cách thực hiện: lấy ½ bát muối tinh cho vào răng nóng lên, sau đó đổ vào khăn và tiến hành chườm vào vòng bụng. Nên chườm từ trên xuống dưới, từ trái qua phải và chườm cho đến khi túi muối đã nguội. Theo các chuyên gia việc chườm muối nóng có tác dụng làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng hiệu quả. Chị em nên tiến hành thực hiện đều đặn mỗi ngày để sớm mang lại kết quả.

Tập luyện với động tác đứng lên ngồi xuống

Bạn đừng nghĩ động tác đứng lên ngồi xuống đơn giản thì làm sao có thể giảm mỡ bụng hiệu quả bởi trên thực tế, động tác này giúp vận động toàn thân rất tốt từ cơ bụng, eo, hông, bắp chân, bắp tay… Đây chính là bài thể dục giảm mỡ bụng đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất:

+ Bạn đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước.

+ Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.

+ Thực hiện từ 10 – 15 lần mỗi hiệp và nên tập 3 – 4 hiệp.

+ Bài tập này đặc biệt tác động tới vùng bụng dưới, mông, đùi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa rất nhanh nên bạn hãy kiên nhẫn luyện tập hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top