Ngành nha khoa thẩm mỹ đang ngày càng phát triển, kéo theo rất nhiều các loại răng sứ để bạn lựa chọn, giúp khôi phục lại hàm răng đều đẹp như ý muốn. Vậy có các loai răng sứ nào đang được áp dụng phổ biến nhất hiện nay, ưu nhược điểm của từng loại là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các loại răng sứ hiện nay

Ngày nay, khi mà công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng thì các loại răng sứ hiện đại cũng ra đời với những hiệu quả bất ngờ. Trong đó, phải kể đến là răng răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan hay răng sứ sứ toàn sứ Cercon, cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất… Đây là những loại răng sứ được sử dụng phổ biến tại các nha khoa uy tín. Mỗi loại răng sứ sẽ có những ưu điểm riêng, khi đến thăm khám, tùy vào tình trạng răng miệng, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn nên sử dụng loại răng sứ nào. Vì vầy bọc răng sứ bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng loại răng sứ nữa.


Các loại răng sứ hiện nay

Khi nhắc đến răng sứ thẩm mỹ, ta không thể nào bỏ qua loại răng sứ Cercon, đây là loại răng sứ mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Nếu nhìn qua, chúng ta sẽ không thể nhận ra đó là răng giả, bởi màu sắc của nó rất tự nhiên. 

===>>> Tìm hiểu thêm: niềng răng invisalign giá bao nhiêu

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Tại nha khoa Đăng Lưu các loại răng sứ có giá như sau, các bạn có thể tham khảo:

– Răng sứ kim loại titan: 2.000.000đ/1 răng.

– Răng sứ kim loại thường: 1.000.000đ/1 răng.

– Venner sứ (Mặt dán sứ) : 5.500.000/1 răng.

– Răng sứ toàn sứ Cercon: 4.500.000/1 răng.

Khi đến bọc răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, sẽ không phát sinh thêm các chi phí nào khác. Răng sứ sẽ được bảo hành, quy trình bọc răng sứ sẽ diễn ra an toàn và được khử trùng nghiêm ngặt trong từng khâu. Với các thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại tại đây sẽ rút ngắn thời gian để bạn có một nụ cười tươi sáng.

Ngoài các loại răng sứ thẩm mỹ, cao cấp thì nha khoa Đăng Lưu còn nhiều loại răng sứ tốt khác với những ưu điểm riêng phù hợp với điều kiện của từng bệnh nhân, bạn có thể tới trực tiếp nha khoa để tham khảo và để được tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top