Nha khoa phát triển mạnh mẽ mang lại nhiều phương pháp điều trị mới, hiện đại mà lại đơn giản, không mất nhiều thời gian. Một trong những phương pháp đó là khắc phục hàm răng hô nhờ bọc răng sứ. Bên cạnh đó nên quan tâm cạo vôi răng có đau không

Trong phương pháp này, các bác sĩ sẽ tạo hình mão sứ sao cho khi bọc lên cùi răng thật thì răng sẽ đều ngay hàng thẳng lối với các răng khác và không bị nhô ra ngoài. Đây là một phương pháp yêu cầu người bác sĩ phải có tay nghề cao và mắt nhìn thẩm mỹ thật tốt để đảm bảo phục hình răng đúng như ý muốn.

Khắc phục hàm răng hô nhờ bọc răng sứ bạn đã biết?
Khắc phục hàm răng hô nhờ bọc răng sứ

Phương pháp này hoàn toàn ưu việt về tiêu chí tiết kiệm thời gian với chỉ trong 3 – 4 lần khám là đã có thể hoàn tất quá trình bọc sứ. Các yêu cầu về chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ cũng không hề khắt khe. Bạn chỉ cần đảm bảo các công tác chăm sóc răng cơ bản như đánh răng tối thiểu 2 lần/ngày, sử dụng thêm chỉ nha khoa cho kẽ răng, khám răng và lấy cao răng định kỳ… Vậy thực hiện niềng răng giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Với kỹ thuật bọc răng sứ nhằm khắc phục nhược điểm răng hô, hàm răng đẹp sẽ lấy lại hàm răng đẹp với chi phí thấp, thời gian lại ngắn. Tuy nhiên, như đã nói ở trên khi có nhu cầu bạn nên thực hiện phương pháp này tại các trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ y bác sĩ lành nghề để đảm bảo răng được bọc đúng cách, và phát hiện và khắc phục kịp thời những bất thường xảy ra sau quá trình bọc răng sứ. Với phương pháp bọc răng sứ, răng hô giờ đã không còn là điều quá đáng sợ.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top