Mất răng do nhổ răng hay vì một lý do nào đó đều ảnh hưởng rất lớn tới ăn uống hàng ngày và thẩm mỹ. Trồng răng giả là giải pháp tốt nhất giúp khôi phục khả năng ăn nhai và ngăn chặn những hậu quả xấu do mất răng gây ra. Vậy, cấy ghép răng implant như thế nào? Bạn sẽ biết thông tin này thông qua bài viết!

Ai phù hợp để làm răng sứ - bọc răng sứ thẩm mỹ?

Người mất răng nhưng chân răng vẫn còn tốt (đủ yếu tố để bọc mão sứ lên trên phần chân răng). Việc bọc răng sứ để hồi phục răng đương nhiên sẽ giảm thiểu chi phí và không làm tổn hại đến các răng kế cận, do đó, khi làm làm răng sứ để hồi phục răng, bác sỹ sẽ ưu tiên bọc sứ thẩm mỹ, chỉ khi nào không thể bọc sứ thẩm mỹ mới tiến hành trồng răng sứ bắc cầu.


Nhưng trường hợp chủ yếu cần bọc sứ thẩm mỹ là răng bị khuyết điểm thẩm mỹ hoặc bị tổn thương: Răng lệch lạc, răng mọc lộn xộn, răng hô hoặc móm, răng nhiễm màu, răng thưa, răng gãy, vỡ hay mẽ…Sau bọc sứ thẩm mỹ, sẽ mang lại một hàm răng đều, trắng sáng và có độ bền lâu dài.

Trồng răng bằng cấy ghép implant

Implant nha khoa thực chất là trụ Titanium được cấy trực tiếp vào xương hàm thay thế cho chân răng đã mất. Sau khi trụ implant đã tích hợp vào xương hàm, Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu và phục hình răng sứ cố định lên trên.


Việc phục hồi răng đã mất bằng phương pháp cấy ghép implant giúp khôi phục răng mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai, đồng thời không làm ảnh hưởng đến răng kế bên, ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương và nướu. Đây được xem là một thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong ngành nha khoa hiện đại.
 
Top