Cam là một trong những loại quả có tác dụng làm đẹp da “đa năng” nhất, mang trong mình nhiều chất dinh dưỡng, kèm theo hương vị thơm ngon, cam sẽ mang lại cho bạn nữ làn nha luôn khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên. Mời các bạn tham khảo những công thức làm đẹp da từ cam này nhé. Tìm hiểu thông tin bọc răng sứ được bao lâu từ tư vấn của trung tâm nha khoa uy tín.

Trị nám da

Vỏ cam sẽ có tác dụng để trị được một số vết lốm đốm trên khuôn mặt, làm khuôn mặt của bạn được đánh bay nhanh hơn từ những dưỡng chất tự nhiên, giúp bạn đánh bay được các vết nám, thấm vào nhanh cho làn da làm làn da bạn luôn trắng sáng, mịn màng, hồng hào trả lại làn da tự nhiên để bạn có thể áp dụng nhanh. Những bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất 


Với cách trị nám da bằng vỏ cam rất đơn giản bạn có thể lấy vỏ cam đem xay với nước, lấy hỗn hợp đó đắp lên da mặt, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất nhanh, thấm vào nhanh bên trong làn da và cải thiện làn da nhanh chóng nhất, đơn giản và dễ làm để bạn có thể lấy lại làn da tự nhiên hơn trước.

Công dụng làm đẹp từ quả cam

Chống lão hóa làn da

Làn da cần được sự chăm chút một cách tự nhiên để làn da có thể phục hồi từ sâu bên trong, cung cấp những dưỡng chất cần thiết để tái tạo làn da một cách hiệu quả đơn giản, áp dụng vào cho làn da nhanh thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất cao. Những dưỡng chất hằng ngày luôn cung cấp cho làn da, cam sẽ giúp bạn chống láo hóa vô cùng đơn giản.

Với cách chống lão hóa làn da từ cam rất đơn giản, bạn có thể lấy cam đem xay làm nước ép uống hằng ngày sẽ khiến làn da của bạn sẽ rất công dụng và hiệu quả, điều tuyệt vời để bạn có thể chăm sóc một làn da tự nhiên, cung cáp đủ dưỡng chất mà còn làm cho làn da luôn mềm mịn trắng sáng tự nhiên, đảm bảo từ sâu bên trong.

Mặt nạ làm săn chắc da từ bột hạt cam

Nghiền nhỏ 2 thìa to hạt cam thành bột, trộn bột đó với nước cất (nước tinh khiết) tạo thành một hỗn hợp. Mỗi tuần 1 - 2 lần mát xa với hỗn hợp này sẽ nâng cao sức đề kháng của các mao quản của da, làm cho da bạn trở nên săn chắc hơn.

Rửa mặt và mát xa

Mát xa da mặt với khăn hoặc bông ngâm với nước cam trong 5 phút sẽ tẩy sạch hoàn toàn bụi bẩn và chất nhờn có trên da. Bí quyết này còn làm sạch sâu tận các lỗ chân lông, giúp da luôn khỏe và mịn. Với những làn da nhạy cảm cũng có thể dùng phương pháp này mà không sợ dị ứng.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top