Việc đắp mặt nạ thiên nhiên tưởng chừng như đơn giản nhưng hoàn toàn không phải đâu các bạn nha. Chúng ta cần chọn mặt nạ phù hợp đúng với loại da của mình thì mới có được hiệu quả tốt nhất đó nhé. Để có làn da trắng sáng nhiều chị em phụ nữ đã tiềm đến các phương pháp lảm trắng da nhanh như: chích trắng hay dùng thuốc uống trắng da hay ủ trắng, massage giúp mặt thon gọn… Hôm nay, chú tôi sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên có sẵn ngay tại nhà nhé.


Công thức làm kem dưỡng trắng da tại nhà cho da nhạy cảm 

Được xem là công thức an toàn và hiệu qủa với mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân mà không lo sợ bất cứ phản ứng nào gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Đây là sự kết hợp giữa công thức kem dưỡng trắng da từ mật ong, hạnh nhân, nước cốt chanh và bột nghệ. Những nguyên liệu này khi hòa trộn vào nhau sẽ mang đến một làn da trắng mịn sạch vết thâm. Nhưng muốn làm trắng da toàn thân có cấu tạo dày hơn nên cần bổ sung thêm một số thành phần nhằm cải thiện làn da như thuốc Aspirin hay cám gạo để nuôi dưỡng, cải thiện làn da mịn màng hơn. 

Nguyên liệu chuẩn bị: 10 viên thuốc Asprin dạng vỉ, 1kg cám gạo, 2 hũ sữa chua không đường, 0, 5 kg bột nghệ, 20ml mật ong và sữa tắm trắng da chiết xuất từ sữa dê. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Cách thực hiện: Thuốc Aspirin bóc bỏ lớp màng bên ngoài để sử dụng bột bên trong. Tiếp đến cho các nguyên liệu vào với nhau thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, cho vào hũ thủy tinh sạch, đậy nắp kín, bảo quản trong ngăn mắt của tủ lạnh. 

Cách làm trắng da hồng hào từ chanh và mật ong

Hướng dẫn cách sử dụng 

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho da bằng nguyên liệu đường nâu và bã cà phê. Bước này vô cùng quan trọng để các dưỡng chất có trong kem dưỡng da thẩm thấu một cách tối đa. Sau đó, tắm sạch và lau khô toàn thân. 

Bước 2: Bôi một lượng kem tự làm lên toàn thân và kết hợp với massage nhẹ nhàng. Bôi và massage nhiều hơn ở những vùng da tối màu như đầu gối, khuỷu tay, bàn chân... 

Bước 3: Sau khoảng 30 phút, lớp kem dưỡng trắng toàn thân đã khô, bạn hãy tắm lại bằng nước ấm. 

Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện từ 2-3 lần/tuần sẽ nhanh chóng thấy được sự cải thiện của làn da. 

Công thức làm kem dưỡng trắng da từ cám gạo 

Nguyên liệu chuẩn bị: 10 viên thuốc Asprin dạng vỉ, 1kg cám gạo, 200ml sữa tươi không đường và 200ml sữa tắm trắng chiết xuất từ sữa dê. 

Cách thực hiện công thức làm kem dưỡng trắng da tại nhà từ cám gạo: Thuốc Aspirin bóc lớp màng bên ngoài để sử dụng bột bên trong. Sau đó cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào dụng cụ đựng và trộn đều. Cho kem đã trộn vào hũ thủy tinh sạch, đậy kín nắp và cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản rồi dùng dần. 

Nên tẩy tế bào chết trước khi bôi kem dưỡng lên da. Bước này vô cùng quan trọng để các tinh chất trong kem dưỡng thẩm thấu tối đa. Sau đó tắm bằng nước sạch và lau khô. 

Bôi một lượng kem dưỡng da tự chế lên toàn thân và kết hợp massage nhẹ nhàng. Chú ý hơn đến các vùng da sậm màu như: đầu gối, khuỷu tay, bàn chân,… 

Sau khoảng 30 phút khi lớp kem dưỡng trắng da toàn thân đã khô thì tắm lại bằng nước ấm.

Bài viết trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top