Mặt nạ là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu được trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Không chỉ cung cấp các dưỡng chất khiến da sáng và mịn hơn, mà nó còn có công dụng trong việc điều trị các vấn đề về da như mụn. Để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây. 


Các loại mặt nạ có thể đắp hàng ngày

Lululun 7 days sheet mask

Nếu muốn đắp mặt nạ hàng ngày nhưng lại sợ tốn kém, thì đây là loại mặt nạ tuyệt vời dành cho bạn. Đây là sản phẩm mặt nạ giấy của Nhật Bản, được làm từ chất liệu cotton, ôm khít khuôn mặt nên dưỡng chất dễ dàng phủ đều và hấp thụ vào da. Vì dùng hàng ngày nên mặt nạ rất mỏng, tương tự như lotion mask, thành phần lành tính, không chứa cồn, hương liệu và dầu khoáng nên thích hợp với mọi loại da. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có đắt không từ trung tâm nha khoa.

Ngoài ra, với từng loại chuyên sâu cho từng làn da đều có những thành phần riêng biệt, những loại mặt nạ có thể đắp hàng ngày này bao gồm 3 loại: dưỡng cơ bản, dưỡng trắng và dưỡng ẩm chuyên sâu. Tùy mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp.

7 days mask
Loại mặt nạ này có chất liệu cotton tinh khiết, kết cấu tinh chất dạng lỏng, hơi sệt nên dễ dàng thấm sâu vào làn da. Sau khi đắp khoảng 15 phút, bạn nên bóc ra và để nguyên mặt qua đêm mà không cần rửa. Đặc điểm nổi bật của mặt nạ này là mỗi loại sẽ có những công dụng riêng như thứ hai giúp dưỡng ẩm sâu, thứ ba làm sạch sâu, thứ tự cấp nước cho da,…

Tổng hợp các loại mặt nạ chăm sóc da mặt tốt nhất
Mặt nạ giúp sáng da và se khít lỗ chân lông

Dr.Jin 5 days sheet mask
Khác với các loại mặt nạ khác thì mỗi lần đắp Dr Jin 5 days bạn cần lưu lại trên da khoảng 30-40 phút, sau khi gỡ mặt nạ thì cần dùng tay massage đều để dưỡng chất hấp thu mà không cần rửa mặt hay dùng thêm serum. 

Một hộp mặt nạ này gồm 5 miếng, đươc đánh số thứ tự và có công dụng riêng, có thể giúp bạn chăm sóc da kiểu trị liệu ngay tại nhà. Ngoài ra, mỗi gói mặt nạ có hai miếng để đắp nửa mặt trên và nửa mặt dưới, ôm khít vào da nên khả năng hấp thu rất tốt. 

Có nên đắp mặt nạ giấy hàng ngày không?
Những loại mặt nạ có thể đắp hàng ngày ở trên mang lại nhiều tác dụng tốt cho da. Trên lý thuyết, nếu đắp thường xuyên mặt nạ tinh chất với cường độ cao có thể gây nên hiện tượng dư thừa dưỡng chất, bội thực khiến da dễ bị nổi mụn. Do đó, chỉ nên sử dụng những loại mặt nạ tinh chất 2-3 lần/tuần.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia làm đẹp, việc đắp mặt nạ hàng ngày rất có lợi cho da. Chỉ cần cân nhắc một số yếu tố sau trước khi quyết định dùng mặt nạ giấy mỗi ngày:

- Chọn loại mặt nạ không chứa glycolic axit. Bởi nhiều loại gắn mác chống lão hóa thường chứa thành phần này để làm phẳng các nếp nhăn nhưng đây là chất khá mạnh, nếu sử dụng thường xuyên sẽ làm da bị kích ứng.

- Trường hợp bị mụn không nên đắp liên tục, vì nếu cung cấp quá nhiều dưỡng chất có thể gây tắc lỗ chân lông khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. 

Ngoài ra, để an toàn và tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ từ tự nhiên như mặt nạ trứng gà, mặt nạ sữa chua, mặt nạ sữa tươi và mật ong,…Không chỉ phù hợp với nhu cầu của bạn mà bạn có thể chủ động thực hiện ngay tại nhà mà không phải phụ thuộc vào bất cứ yếu tố nào.

Hi vọng một vài chia sẻ về những loại mặt nạ có thể đắp hàng ngày ở trên sẽ giúp bạn đưa ra quy trình chăm sóc da hoàn hảo nhất.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top