Trị mụn thâm là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Bạn đã biết cách trị thâm bằng dầu dừa hay chưa?

Tác dụng của dầu dừa 

Trong dầu dừa có chứa vitamin E, chất chống oxy hóa và các chất béo có tính kháng khuẩn cao như axit lauric, acid caprylic. Những loại dưỡng chất này có khả năng điều trị mụn, giảm vết thâm mụn và tái tạo da. Làm thế nào xoa bóp bấm huyệt tại nhà


Dầu dừa được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp hiệu quả như dưỡng ẩm cho da, dưỡng tóc từ dầu dừa, dưỡng mi và làm mờ đi những vết thâm mụn trên da. Với lượng vitamin E có trong dầu dừa làm da sáng dần lên một cách tự nhiên, những vết thâm mụn cũng từ đó mà bị đánh tan dần qua vài lần sử dụng. Hơn thế nữa, nguyên liệu này cũng ngăn ngừa vi khuẩn cũng như ngăn chặn sự qua trở lại của mụn quay trở lại.

Mẹo trị thâm mụn từ dầu dừa

Mẹo trị thâm mụn từ dầu dừa 

Trị thâm mụn từ dầu dừa tại nhà, là phương pháp vừa đơn giản, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí mà hiệu quả thì ngoài sự mong đợi của bạn. Có thể bạn chưa biết răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ tại trung tâm nha khoa uy tín.

Trị thâm mụn bằng dầu dừa nguyên chất
Làm sạch da và thoa đều một lượng dầu vừa đủ lên những vùng thâm, kết hợp massage mặt nhẹ nhàng.

Sau 10 phút thì rửa mặt lại thật sạch với nước để dầu không còn bám trên da gây bí lỗ chân lông, từ đó hình thành mụn.

Trị thâm mụn với dầu dừa và chanh
Với hàm lượng axit có trong chanh, kết hợp với các dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ da bạn sáng hơn, loại bỏ được các tế bào sạm màu trên da.

Hãy trộn 2 thìa dầu dừa với 1 thìa nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này lên da rồi massage nhẹ nhàng và nằm thư giản trong vòng 20 phút thì rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần, da của bạn sẽ đều màu và sáng mịn hơn.

Trị thâm mụn với dầu dừa và sữa chua
Nếu muốn dưỡng da mịn màng, se khít lỗ chân lông và xóa bỏ vết thâm do mụn để lại nhanh chóng thì bạn cũng đừng quên áp dụng bí quyết trị thâm mụn hiệu quả này.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, lấy 2 thìa sữa chua không đường trộn cùng 1 thài dầu dừa thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da và dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau 20 phút thì rửa sạch lại với nước sạch.

Trị thâm mụn với dầu dừa và nghệ
Chúng ta đã từng nghe nói rất nhiều về công dụng trị thâm mụn của bột nghệ. Kết hợp dầu dừa với tinh bột nghệ sẽ giúp bạn xóa thâm hiệu quả và nuôi dưỡng làn da trắng sáng hơn.

Hãy trộn đều 1 thìa tinh bột nghệ, nửa thìa tinh dầu dừa, nươc ấm vào nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên da, massage và để như vậy trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện, da bạn dẽ sạch mụn và trắng sáng hơn rất nhiều. 

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top