Nám da ngày càng trẻ hóa. Nếu như trước đây, nám da thường xuất hiện ở phụ nữ trên 35 tuổi do tác động của tình trạng lão hóa thì ngày nay với sự thay đổi của môi trường sống, nhiều bạn trong độ tuổi 20 nếu dùng kính lúp soi da là có thể thấy nám. Nám da làm bạn lo âu, khổ sở trong giao tiếp? Đừng lo, đã có củ cải trắng: Thần dược trị nám da.

Chắc bạn cảm thấy khó tin khi đã áp dụng nhiều phương cách xoa bóp bấm huyệt tại nhà trị nám mà vẫn không hết nám. Củ cải trắng là một loại củ ăn được nhưng làm đẹp thì…


Củ cải trắng với giấm táo

Một củ cải trắng từ thiên nhiên cũng có thể đẩy làn da đi được vấn đề bị nám vô cùng đơn giản và hiệu quả, là dưỡng chất tự nhiên để bạn có thể áp dụng nhanh khi kết hợp với nước giấm táo thì vô cùng là hiêu quả, mang lại vẻ đẹp rất nhanh cho làn da, thấm vào bên trong làm cho làn da trắng sáng từ bên trong, đẩy đi được những vấn đề nám hay những vết lốm đốm xuất hiện lên làn da của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Với cách trị nám da nhanh từ củ cải trắng với giẩm táo rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 củ cải trắng đem xay nhuyễn cho thêm một thìa giấm táo, hòa trộn lại với nhau rồi đắp lên da mặt bị nám của bạn, làm thường xuyên cho làn da bị nám thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất nhanh chóng, từ sâu bên trong làm bạn nuôi dưỡng làn da và trị nám triệt để nhất, những vết nám do sau sinh hay lâu năm cũng khiến bạn đẩy lùi được vấn đề này.

Trị nám da bằng củ cải trắng

Củ cải trắng với rau diếp cá

Bạn cũng có thể kết hợp củ cải trắng với  rau diếp cá. Bởi vì, trong rau diếp cá có chứa rất nhiều protid, glucid, lipid…cùng  vitamin C, nên cũng có tác dụng cải thiện làn da bị nám, sạm.

Để thực hiện mặt nạ trị nám từ củ cải trắng và rau diếp cá, đầu tiên bạn lấy nước ép củ cải trộn chung với nước ép rau diếp cá theo tỷ lệ 2:1. Sau khi da mặt đã được làm sạch bạn lấy dung dịch này thấm đều lên da và kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các tinh chất có trong mặt nạ nhanh thẩm thấu vào da và kích thích máu huyết lưu thông tốt hơn. Mỗi tuần thực hiện từ 2-3 lần.

Củ cải trắng với chanh

Chanh được biết dùng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày để đẩy lùi được những vấn đề xấu gây nên cho làn da, là dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cải thiện làn da được vấn đề bị mụn, bị nám lâu năm. Ngăn ngừa được các tác nhân gây bệnh, đặc biệt là những vùng da bị nám, không những hết sạch nám mà còn làm cho làn da được cải thiện từ bên trong, tránh được tình trạng làn da bị xuất hiện làn da bị nám tiếp.

Với cách trị nám đon giản từ củ cải trắng và chanh rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 củ cải trắng đem xay nhuyễn, cho thêm 1 thìa nước cốt chanh, hòa trộn với nhau rồi đắp lên da mặt, làm thường xuyên cho làn da mặt thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc làn da, cung cấp dưỡng chất cần thiết và đẩy lùi được vấn đề nám da nhanh chóng.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top