Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên giúp bạn cải thiện được làn da sạch nám, trắng sáng, thêm tự tin hơn khi đứng trước mọi người. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay những cách trị nám da mặt từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả tại nhà sau đây. Tham khảo thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Trị nám bằng vỏ chuối

Vỏ chuối hằng ngày không dùng với mục đích nào cả, thường được mọi người vứt đi thế nhưng vỏ chuối có công dụng rất hiệu quả để cải thiện làn da nhanh chóng, loại bỏ những vấn đề gây hại cho làn da, trị được các vết nám, tàn nhanh vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, điều bất ngờ nhất là những vết nám được vỏ chuối đánh bật nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng. Hãy tận dụng những thứ xung quanh chúng ta gần nhất để có thể đem lại hiệu quả cao.

Với cách trị nám bằng vỏ chuối rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy lấy vỏ chuối cà lên vùng da bị nám, làm từ từ, thư giản, massage nhẹ thì bạn sẽ thấy làn da được cải thiện nhanh chóng, chỉ sau 2 tuần thì bạn sẽ thấy làn da đang mờ được các vết nám gây nên da mặt, một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, các vitamin C, A đều thấm vào làn da nên sẽ loại bỏ được nhanh tình trạng bị nám dầm rất nhiều chị em chưa biết đến.

3 cách trị nám từ tự nhiên

Trị nám bằng vỏ bưởi

Vỏ bưởi có công dụng làm đẹp làn da, với những bài thuốc dân gian từ rất xa xưa thì vỏ bưởi dùng để trị các vết nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, đảm bảo được mái tóc luôn chắc khỏe mà vỏ bưởi đem lại, những cách trị nám sẽ rất vô cùng đơn giản, nên ai cũng có thể làm được và cải thiện nhanh cho làn da của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nên làm kiên trì thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất cao. Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 1 tháng


Với những cách trị nám từ vỏ bưởi rất đơn giản, sau khi cắt quả bưởi và lấy được phần vỏ thì bạn nên lấy vỏ đun với nước nóng khoảng 15-20 phút rồi bắc xuống, rửa mặt hằng ngày với nước vỏ bưởi thì bạn sẽ thấy làn da luôn căng mịn, bổ sung được các dưỡng chất đi nuôi làn da, hiệu quả từ sâu bên trong để cải thiện làn da được tốt hơn. Nên làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được làn da hết sạch nám nhanh chóng.

Trị nám bằng dầu dừa

Dầu dừa là thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều các vitamin, chất xơ và khoáng chất. Vitamin E trong dầu dừa giúp chống lão hóa, làm mịn da, hàm lượng axit lauric cao nhanh chóng động tái tạo các tế bào da, xóa mờ thâm nám. Do đó, dầu dừa là một trong những cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả.

Phương pháp trị nám da từ dầu dừa vô cùng đơn giản. Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa dầu dừa nguyên chất lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng, 30 phút sau rửa lại thật sạch.

Hãy kiên trì đều đặn hàng ngày dần dần các vết nám da sẽ được cải thiện nhanh và hiệu quả nhất.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top