Khi không có được hàm răng đều, đẹp và trắng sáng tự nhiên, nhiều người đã chọn cách bọc răng sứ. Đây là phương pháp phục hình và thẩm mỹ răng miệng phổ biến trong nha khoa. Không chỉ đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ hay chức năng ăn nhai, bọc răng sứ còn mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Dưới đây là tư vấn trồng răng hàm có đau không của bác sĩ chúng tôi tới quý khách hàng.

Bọc sứ cho răng nghĩa là sao?

Bọc răng sứ là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp hàng răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong một thời gian ngắn nhất. Về mặt kỹ thuật bọc răng sứ chỉ tác động vào răng. Bác sỹ sẽ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp một thân răng sứ ở bên trên để vừa bảo vệ răng thật, vừa phục hình chiếc răng giống như răng thật về hình dáng và màu sắc răng. Khi đó hàm răng của bạn sẽ được bảo tồn đến mức tối da và tạo được tính thẩm mỹ.


Chúng ta bọc răng sứ khi răng mọc chen chúc, khấp khểnh,thưa xấu, răng bị hô móm, sứt mẻ quá nhiều; Răng sâu bị vỡ lớn nếu trám thì miếng trám bị bung ra hay răng hỏng tủy; Răng bị xỉn màu do dùng kháng sinh nhiều sử dụng phương pháp tẩy trắng răng không còn hiệu quả và mòn men răng quá nhiều.

Tác dụng của bọc răng sứ là gì?

Những ưu điểm của bọc răng sứ là gì có lẽ là vấn đề được những người đang có mong muốn khắc phục những khiếm khuyết răng xấu quan tâm. Trước kia, ở những trường hợp răng sâu, sứt mẻ, hay răng bị thưa, thì phương pháp được các bác sĩ sử dụng phổ biến là hàn trám răng.

Tuy nhiên, trong những trường hợp nặng, thì vết hàn trám có độ bền không được lâu. Rất dễ bị đổi màu, hay bị bong bật trong quá trình ăn uống, nên có thể sẽ làm ảnh hưởng đến răng thật, và khiến bạn có thể phải đi hàn trám lại nhiều lần.


Vì những điểm hạn chế đó, cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa, phương pháp bọc răng sứ ra đời, đã mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng. Cụ thể:

Bọc răng sứ giúp tái tạo, khắc phục các khiếm khuyết răng hỏng, răng hư tổn một cách hiệu quả về hình dáng, kích thước, răng sứ sau khi phục hình giống răng tự nhiên.

Răng sứ có màu sắc thật, nên với những hàm răng bị nhiễm màu nặng, sau khi bọc sứ có thể có hàm răng trắng sáng hơn rất nhiều, không khác gì so với tẩy trắng răng.
 
Top