Hàm móm là khuyết điểm thường gặp ở hàm mặt. Theo nhận định chuyên môn của các chuyên gia, đa phần món được hình thành do hàm dưới phát triển quá mức, khiến cho khớp cắn không đồng nhất. Phẫu thuật hàm móm sẽ thay đổi sắc diện lẫn chức năng hàm mặt của bạn. 



Phẫu thuật hàm móm hiệu quả cao
Phẫu thuật hàm móm hiệu quả cao
Phẫu thuật hàm hô móm cho những ai?


Hàm hô móm là sự sai lệch của khớp cắn ở mức độ dữ dội, khi xương hàm dưới phát triển quá mức so với xương hàm trên và với toàn bộ cấu trúc hàm mặt khiến cho khuôn mặt thay đổi dữ dội theo chiều hướng xấu, mất thẩm mỹ. Tham khảo thông tin bọc răng sứ ở đâu tốt từ trung tâm nha khoa uy tín.

Phẫu thuật hàm hô móm là kỹ thuật phẫu thuật chỉnh nha để tác động chỉnh sửa xương hàm dưới sao cho cân đối lại với xương hàm trên và với tổng thể khuôn mặt. Đồng thời, giúp răng miệng loại bỏ các tác nhân gây hại, ngăn ngừa bệnh lý viêm nhiễm xảy ra.

Phẫu thuật hàm hô móm là giải pháp mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn tốt nhất cho những trường hợp sau: Bị hô móm do xương hàm trên phát triển quá mức; Khu vực răng, lợi hàm trên/dưới chìa ra, không cân đối so với hàm dưới/trên; Bị hô móm do 2 hàm không đều; Bị hô móm do răng và hàm... khi có cơ địa hoàn chỉnh, sống khỏe mạnh. 

Ưu điểm vượt trội của phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp hiệu quả nhất trong việc khắc phục tình trạng hô móm, mà nguyên nhân là do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm. Bên cạnh đó, phương pháp này đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội:

Hiệu quả cao và duy trì dài lâu: Bằng kỹ thuật Lefort 1 thực hiện can thiệp trực tiếp vào khung xương hàm, điều chỉnh tỉ lệ xương hàm cho thật hợp lý, phẫu thuật hàm hô móm giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa, trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai, đem đến khuôn mặt thon gọn, khắc phục tình trạng hô móm do hàm. Kết quả thực hiện duy trì trọn đời, đẹp ổn định theo thời gian, không tái phát.

Khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật: Trước khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô móm khách hàng được tư vấn trực tiếp, được thấy hình ảnh hàm và khuôn mặt sau khi phẫu thuật bằng bằng hệ thống máy vectra 3D và phần mềm Vceph 3D. 

Phẫu thuật an toàn, không đau đớn: Nhờ ứng dụng máy chụp phim X-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D, Pano Cepha, máy Vectra 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed… giúp việc thực hiện phẫu thuật hàm hô móm diễn ra chuẩn xác, an toàn, hạn chế xâm lấn, sưng đau và chảy máu tối đa. 

Hồi phục nhanh, không để lại sẹo: Vết thương lành từ 7 - 10 ngày và hàm của bạn dần ổn định trong vòng một tháng. Phẫu thuật hàm hô móm được diễn ra trong khoang miệng, không rạch cắt bên ngoài, do đó không để lại sẹo xấu hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật hàm hô móm chỉ diễn ra trong khoảng 2 - 4 giờ tùy vào độ phức tạp. Sau phẫu thuật bạn lưu lại bệnh viện 12 - 24 giờ và sau đó có thể ra vể và thực hiện chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn của bac sĩ.


Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepmoingay304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top