Để lấy lại vóc dáng sau khi sinh, nhiều phụ nữ tìm nhiều cách khác nhau để giảm cân nhưng đa phần không hiệu quả. Vậy cách giảm mỡ đùi nhanh nhất sau khi sinh nào mà bà mẹ cần quan tâm và thực hiện để vừa đẹp vừa khỏe mạnh?

Giảm lượng Calo
Sau khi sinh khoảng 6 tuần, cơ thể mỗi người sẽ tự tiêu hao chất mỡ dư thừa phù hợp với yêu cầu năng lượng của bản thân. Nhưng không phải vì thế mà đẩy mạnh quá trình giảm béo này với chế độ ăn uống không hợp lý vừa gây ảnh hưởng tới sức khỏe và còn không đủ sữa cho bé. Thông tin nha khoa có nên bọc răng sứ không hữu ích cho bạn.

Cách tốt nhất là cắt giảm lượng calo từ trong cơ thể. Thông thường nếu không cho con bú thì lượng calo cơ thể cần trong khoảng 1.500 đến 2.200 calo, còn nếu cho con bú thì phải bổ sung thêm 500 calo nữa. 

Theo khoa học chứng minh, việc cho con bú bằng sữa mẹ hàng ngày sẽ giúp đốt cháy 600-800 calo. Vì vậy cho con bú thường xuyên bằng sữa mẹ cũng được xem là một cách giảm béo tự nhiên an toàn.

Giảm béo sau sinh bằng cách nào

Lựa chọn thực phẩm phù hợp
Giảm béo sau sinh không có nghĩa là bỏ bữa ăn hoặc ăn kiêng không đúng cách. Việc chọn lựa đúng thực phẩm thích hợp là điều vô cùng quan trọng. Làm cách nào mà vừa giảm cân thành công nhưng mà không thiếu những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Thông thường các mẹ thường lựa chọn những loại sữa ít béo và không ăn nhiều các món chiên rán. Nên ăn nhiều trái cây và thịt nạc để bổ sung thêm những chất đã bỏ lỡ trong quá trình giảm béo.

Cách tốt nhất là chia bữa ăn thành nhiều phần và ăn nhiều bữa nhỏ. Lúc này cơ thể sẽ chuyển hóa calo thành năng lượng và không được tích tụ lại thành mỡ.

Giảm béo sau sinh với phương pháp tập thể dục
Tập thể dục thường xuyên không chỉ cho cơ thể khỏe mạnh mà còn có khả năng giảm cân hiệu quả. Nhưng đối với các bà mẹ có con nhỏ thì điều này khó khăn hơn vì không có thời gian đến các phòng tập. 

Tuy vậy, bạn cũng đừng lo lắng, chúng ta có thể áp dụng song song giữa việc giảm cân và chăm sóc con nhỏ bằng việc đẩy xe nôi bé đi quanh khu vực nơi bạn sinh sống đã có tác dụng như đi bộ giảm cân rồi.

Ngủ trưa đều đặn giúp giảm béo hiệu quả
Cơ thể khi giảm cân lúc nào cũng sẽ trong tình trạng thèm đồ ăn nhất là tinh bột và đồ ngọt, nhưng đây là một trong những thực phẩm khiến cân nặng tăng lên nếu ăn quá nhiều.

Vì thế, thay vào đó là nên ngủ trưa. Giấc ngủ sẽ khiến bạn không còn mệt mỏi và thèm ăn nữa, cơ thể sẽ được bổ sung thêm năng lượng.

Massage bụng thường xuyên
Không cần phải mất thời gian đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp để giảm béo. Chị em chỉ cần thường xuyên massage bụng của mình trong ngày thì đã giúp giảm sự tích tụ mỡ và đốt cháy lượng mỡ thừa rất tốt.

Không để cơ thể mệt mỏi quá độ
Việc thường xuyên bị căng thẳng cũng là nguyên nhân khiến giảm béo sau sinh gặp nhiều khó khăn hơn. Khi bị stress sẽ sản sinh rs các hormone stress cortisol vào máu khiến mệt mỏi, hay cáu gắt và thèm ăn đồ ngọt hoặc các chất béo khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng.

Ngoài một số cách trên, các mẹ có thể sử dụng một số mẹo giảm béo sau sinh với các nguyên liệu tự nhiên như muối răng, gừng tươi, dầu dừa…là những nguyên liệu rất an toàn và có sẵn ngày trong nhà. Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra khoảng 30 phút thực hiện là bạn đã có một vóc dáng cân đối như gái đôi mươi.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top