Kinh nghiệm dùng rượu gừng nghệ sau sinh đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Không chỉ giúp cải thiện được vòng 2 mà còn giúp làn da bụng săn chắc, khỏe mạnh và mịn màng hơn từng ngày. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin bổ ích về phương pháp này.


Công dụng giảm mỡ của rượu gừng nghệ

Trong gừng chứa hàm lượng gingerol cao, có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Đặc biệt gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng, nhiệt lượng này sẽ làm răng quá trình đốt cháy mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa nhanh hơn. 

Một số lưu ý khi sử dụng rượu gừng nghệ
Rượu gừng nghệ có hiệu quả trong việc giảm cân

Khi kết hợp nghệ, công dụng của gừng sẽ phát huy rõ rệt hơn. curcumin có trong nghệ là chất chống oxy hóa tuyệt vời, vừa có tác dụng làm đpẹ da, vừa tăng sức đề kháng, miễn dịch, điều hòa huyết áp, chống nhiễm trùng,…Nghệ còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, làm tan mỡ bụng, giúp giảm cân sau sinh. Thông tin tham khảo mài răng bọc sứ có đau không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Cách dùng rượu gừng nghệ như thế nào?
Để có hiệu quả tốt nhất, điều bạn cần quan tâm đó là phải áp dụng đúng cách, Kinh nghiệm dùng rượu gừng nghệ sau sinh của các mẹ bỉm sữa đó là:

Mỗi lần dùng nên lấy khoảng 30ml rượu gừng nghệ thoa đều lên thành bụng rồi massage theo chiều kim đồng hồ khoảng 15 phút. Rượu khô rất nhanh nhưng bạn vẫn tiếp tục massage như bình thường.
Để giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ tốt nhất, cần lưu ý đến các động tác massage trên thành bụng. Việc massage qua loa sẽ không đem lại kết quả giảm mỡ rõ rệt. Massage xong, nên để nguyên qua đêm hoặc sau 1-2 giờ thì lau sạch. 

Không massage lên bầu ngực bởi vì sẽ khiến bé bị cay miệng, khi thoa rượu nên đợi rượu khô hoàn toàn rồi mới bế bé. Ngoài ra, có thể dùng rượu gừng nghệ để lau người hoặc pha với nước tăm sau sinh, giúp tăng cường sức đề kháng, phòng cảm gió.

Một số lưu ý khi sử dụng rượu gừng nghệ
Bên cạnh kinh nghiệm dùng rượu gừng nghệ sau sinh ở trên, mẹ nên lưu ý một số điều sau:

- Đối với mẹ sinh thường, có thể giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ ngay sau sinh 3-5 ngày. Đối với mẹ sinh mổ, cần đợi vết thương lành hẳn rồi mới dùng, các vùng da khác như đùi, chân, tay,…có thể thoa ngay sau khi sinh.

- Tùy cơ địa mỗi người mà tác dụng giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ sẽ nha hoặc chậm. Thông thường, 1-3 tháng sau sinh bạn sẽ thấy vòng 2 có sự thay đổi rõ rệt. Những mẹ sinh bé thứu 2 trở đi, những người có mỡ bụng dày cần kết hợp chườm muối rang nóng và các sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất để nhanh chóng có kết quả.

- Vì rượu gừng nghệ có tính nóng mạnh chỉ thích hợp để bôi ngoài da nên bạn tuyệt đối không nên uống.

- Da mặt là vùng da mỏng hơn so với các vùng khác, vì vậy không nên sử dụng rượug gừng nghệ để thoa lên mặt.

- Theo kinh nghiệm dùng rượu gừng nghệ sau sinh, sản phẩm này rất ít khi làm vàng da hoặc dây bẩn lên áo quần. Vì vậy, bạn hãy yên tâm khi áp dụng nhé.
Bài viết trích nguồn tại: lamdepmoingay304.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top