Niềng răng thưa là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn để khắc phục hiệu quả được khuyết điểm. Thực hiện niềng răng nhằm điểu chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết  niềng răng hô giá bao nhiêu dưới đây.
Niềng răng thưa là như thế nào?
Khuyết điểm răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Đồng thời, còn ảnh hưởng đến quá trình ăn uống hàng ngày. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng thưa
Niềng răng thưa
Thực hiện niềng răng ra ra đời là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên. Bằng những kỹ thuật hiện đại, khung niềng răng sẽ dần dần dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.
Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn hiện nay. Thực hiện niềng răng tại bệnh viện Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Nha khoa uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Quá trình thực hiện niềng răng được tiến hành theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám cho khách hàng
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm cho khách hàng. Tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Giải đáp và hỗ trợ cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng.
Bước 2: Chụp hình x - quang
Khách hàng được chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm hơn. Từ đó, có thể lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng.
Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang
Hình ảnh x - quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên để phân tích cụ thể. Tiếp đến sẽ chế tác được khay niềng răng phù hợp để khắc phục hiệu quả khuyết điểm của khách hàng.
Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng
Niềng răng thưa
Thực hiện niềng răng thẩm mỹ
Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín và mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Bước này được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại, vì vậy mọi người có thể an tâm.
Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng phù hợp tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.
Niềng răng thưa tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều và chắc khỏe hơn mỗi ngày. Mọi người có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.
 
Top