Một làn da trắng hồng là mơ ước của phái nữ. Ngoài các biện pháp bảo vệ da thông thường, các bạn có biết cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm? Vậy, niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Sử dụng nước chanh.

Nước chanh đã được sử dụng hàng ngàn năm như một phương pháp làm sáng da tự nhiên. Nó chứa axit nhẹ tẩy trắng da, tẩy tế bào chết và lớp tế bào da sẫm màu, do đó làm trắng da mặt nhanh chóng. Tuy nhiên nước cốt chanh nguyên chất có thể kích thích da. Một giải pháp để hạn chế là trộn một phần nước cốt chanh với một phần nước, lấy một quả bóng bông và thoa dung dịch trên lên da của bạn. Để trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chỉ nên áp dụng phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần. Áp dụng nó thường xuyên hơn có thể dẫn đến kích ứng da.

Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi rửa sạch nước chanh vì nước chanh có thể làm khô da của bạn.

Bắt  đầu thấy kết quả sau 2- 3 tuần sử dụng, làn da sẽ sáng lên nhanh chóng. Đây là giải pháp làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất. Chia sẻ làm đẹp: cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần là gì?


Cách làm da trắng sáng nhanh chóng

Làm trắng làn da nhờ ki wi.

Quả ki wi được biết đến hằng ngày với nhiều dưỡng chất khác nhau để có thể cung cấp những dưỡng chất hằng ngày, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và đặc biệt là quả ki wi có công dụng rất đặc biệt là làm cho là da được trắng sáng hiệu quả từ sâu bên trong, những dưỡng chất có trong quả ki wi sẽ nuôi dưỡng làn da mỗi ngày, bằng những liệu pháp rất tự nhiên nên bạn cũng có thể áp dụng và chăm sóc làn da được trắng sáng hơn.

Để có thể làm làn da được trắng sáng hơn từ ki wi rất đơn giản, bạn có thể lấy ki wi cắt ra chà nhẹ lên làn da, massagge làn da thì làn da sẽ nhanh được hấp thụ hơn, nuôi dưỡng những tế bào của làn da và giúp làn da luôn được trắng sáng và cải thiện từ sâu bên trong, làn da sẽ được trắng lên nhanh chóng, mềm mịn như làn da của em bé, điều mà rất nhiều các chị em cần.

Làm trắng làn da bằng đu đủ.

Một loại quả có nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết, mang lên những bí quyết tự nhiên để giúp bạn có thể lấy quả đu đủ để làm đẹp làn da mỗi ngày, đơn giản và tự nhiên để giúp làn da luôn được cung cấp dưỡng chất từ bên trong và làm cho làn da được trắng sáng hiệu quả rất nhanh, trong quả đu đủ chín sẽ là những bí quyết để làm co làn da được trắng sáng, ngăn ngừa được vấn đề làn da đang bị lão hóa và giúp làn da đánh bật được các tác nhân xấu.

Để có thể làm trắng làn da bằng đu đủ rất đơn giản, bạn có thể lấy đu đủ đem giàm nắt, đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sach với nước, sẽ làm cho làn da luôn được mềm mịn, đánh bạt được vấn đề mụn gây nên cho làn da và làm cho làn da được trắng sáng hiệu quả rất nhanh, bạn nên lấy đu đủ làm mặt nạ đắp mặt thường xuyên của mình được tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top