Sự thay đổi về điều kiện thời tiết cũng nên kéo theo sự thay đổi về thói quen làm đẹp. Những sản phẩm chăm sóc nhan sắc của mùa đông nên cần được cân nhắc để phù hợp hơn với các cô gái mùa xuân. Vậy, niềng răng mất bao lâu đã ai biết chưa?

Từ những thứ cần thiết như thay đổi sản phẩm dưỡng da cho tới việc dọn dẹp lại dụng cụ trang điểm đều là những điều quan trọng để bạn làm mới việc chăm sóc sắc đẹp của bản thân.

Chăm sóc da đơn giản vào mùa xuân

Tẩy da chết: Nếu như tiết trời mùa đông, bạn cần một thứ hỗn hợp tẩy da chết có khả năng dưỡng ẩm, không có độ bào mòn quá cao để có thể dễ dàng lấy đi lớp tế bào cằn cỗi mà không làm khô da thì tới tiết trời mùa xuân, các loại kem tẩy da chết cần thay đổi một chút.

Vào thời điểm này, làn da của bạn bắt đầu tiết nhiều dầu và có xu hướng dễ bị “bẩn” hơn so với mùa đông. Do đó, hỗn hợp dùng để tẩy da chết cũng cần mạnh và có công dụng làm sạch hơn một chút. Các loại tẩy da chết có chứa AHAs rất phù hợp. Cách đơn giản hơn là bạn tự chế tẩy da chết bằng đường nâu và mật ong đồng thời cho vài giọt chanh vào. Tuy nhiên, với cách tẩy da chết kiểu này, bạn nên sử dụng kem chống nắng để đỡ bị sạm nám.

Bạn cũng có thể cho một số hạt mịn như đậu xanh xay nát, đường... vào sữa rửa mặt để có thể thực hiện việc thanh tẩy da nhẹ nhàng hàng ngày.

Dưỡng ẩm da: Bước vào mùa xuân, ánh nắng mặt trời sẽ bắt đầu hoạt động mạnh trở lại, các tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da nhanh chóng lão hóa, làm xuất hiện các vệt nám da cũng như các nếp nhăn. Để khắc phục, bạn cần phải chú ý tới vấn đề dưỡng ẩm da, bảo vệ da khỏi tác động lão hóa của tia UV với các loại kem dưỡng ẩm vào mùa hè có bao gồm SPF 15 hoặc cao hơn. Đối với bàn tay thì có thể dưỡng ẩm đơn giản bằng Vaseline.


 Chăm sóc da đơn giản vào mùa xuân

Dưỡng ẩm da giúp da chống tác động của tia UV trong mùa xuân

Ăn nhiều rau xanh: Mùa xuân với các ngày lễ tết luôn đầy rẫy những thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo mà lại thiếu chất xơ. Do đó, bạn cần bỏ sung thêm thật nhiều rau củ quả vào

trong thực đơn hàng ngày của mình. Rau quả chứa nhiều chất chống oxi hóa cần thiết nhất giúp giải độc tố cho cơ thể, giúp cho làn da khỏe mạnh, đầy sức sống và đẹp hơn.

Uống nhiều nước: Bạn nên uống trung bình 8 cốc nước một ngày. Do thời tiết thất thường, khô hanh, làn da sẽ khó giữ được nước và độ ẩm do đó rất dễ xuất hiện các vấn đề như: khô da, mụn trứng cá. Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể sẽ giúp da có được độ ẩm cần thiết, tạo điều kiện để đào thải các độc tố giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Với những cách chăm sóc da đơn giản vào mùa xuân thế này, chỉ cần bạn siêng năng và kiên trì, chắc chắn bạn sẽ có được một làn da đẹp như ý.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top