Các mẹo nhỏ sau sẽ giúp chị em tăng thêm sự tự tin và quyến rũ với giầy cao gót mà không lo về các cơn đau chân như nhức đầu gối, bắp, bàn chân. Băn khoăn: niềng răng ở đâu tốt cũng được nhiều người quan tâm đến.

Sử dụng phấn rôm
Thông thường, khi mới sử dụng một đôi giày mới, bạn sẽ cảm thấy khó chịu một chút. Để giảm bớt tình trạng này, bạn có thể sử dụng phấn rôm, chúng có thể giúp làm giảm lực ma sát trên bề mặt chân. Bạn hãy lấy một chút phấn rôm và bôi lên bàn chân trước khi mang giày, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên, hãy đợi chân khô rồi mới rắc phấn rôm bạn nhé!

Đi giày đúng kích cỡ
Một trong những sai lầm lớn nhất của phụ nữ là việc chọn giày không đúng kích thước bàn chân. Kích thước chân của bạn có thể thay đổi hàng năm, khi trọng lượng cơ thể tăng giảm và đặc biệt là khi có con. Khi mua giày, tốt nhất bạn nên đo chiều rộng và chiều dài của bàn chân để có được size chuẩn. 



Bí quyết đi giày cao gót không đau chân

Sử dụng nước đá
Bạn có thể sử dụng nước đá để khắc phục tình trạng đôi giày hơi nhỏ so với chân bạn. Bạn sử dụng một túi nước, bỏ vào mũi hay gót giày và để giày vào ngăn đông tủ lạnh qua đêm. Qua ngày hôm sau, khi nước đá đã đông lại khiến thể tích tăng lên sẽ giúp đôi giày của bạn rộng ra đôi chút. Khi bạn mang sẽ dễ chịu hơn.

Sử dụng cồn
Nếu giày của bạn chẳng may hơi chật, bạn có thể sử dụng cồn như một mẹo nhỏ rất hay. Bạn xịt một lượng cồn vừa phải lên giàu từ phía trong để giữ ẩm. Sau đó lấy tờ giấy báo vò nát và để trong chiếc giày này. Để như vậy khoảng 1 ngày, sau đó bạn lấy báo ra. Bạn sẽ cảm thấy đôi giày mình vừa vặn với chân và không còn gây khó chịu cho mình nữa.

Sử dụng băng cá nhân
Nhiều người vẫn hay sử dụng băng dán cá nhân để tránh sự khó chịu khi mang giày. Sử dụng bang dán sẽ giảm bớt sự cọ xát giữa da bàn chân và da giày. Nhờ vậy mà da bàn chân không bị phòng rộp, trầy xước hay chảy máu khi bạn mang những đôi giày bị chật hay giày mới chưa quen.

Dùng tất và máy sấy
Nếu bạn cảm thấy giày hơi chật với chân thì vẫn còn mẹo sau giúp bạn. Đó là sử dụng tất và máy sấy tóc.

Hãy mang tất và xỏ vào giày như bình thường. Sau đó bạn sử dụng máy sấy và là nó đến phần giày mà bạn cảm thấy chật, không thoải mái. Bạn sấy vài lần tại chỗ này cho đến khi chân bạn đã cảm thấy dễ chịu hơn. Tu nhiên, cách này chỉ áp dụng được cho những đôi giày da.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top