Răng khôn vốn là chiếc răng không được khuyến khích duy trì, đặc biệt là khi bạn có ý định niềng răng. Vì vậy các nha sĩ thường khuyên bạn nhổ răng khôn khi niềng răng Invisalign. Ngoài ra, thực hiện cạo vôi răng có đau không

Răng khôn không được khuyến khích duy trì nhất là khi niềng răng

Nhổ răng khôn khi niềng răng Invisalign
Trong khi niềng răng mắc cài cần phải nhổ răng số 4 gần với nhóm răng trước thì với niềng răng không mắc cài Invisalign bạn chỉ cần nhổ răng khôn. Nhổ răng khôn thay vì nhổ răng số 4 cũng có ý nghĩa không nhỏ về mặt thẩm mỹ cho người chỉnh nha. Thay vì để lại khoảng trống lớn sau khi nhổ răng như các phương pháp niềng răng khác, nhổ răng khôn khi niềng răng Invisalign không để lại bất cứ khoảng trống nào trên răng khiến bạn thấy mất tự tin. Bởi răng khôn mọc sâu bên trong nên không ai có thể nhìn thấy dấu tích để lại sau nhổ răng. Như vậy nhổ răng khôn khi niềng răng sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn ngay trong khi chỉnh nha.

Tuy nhiên, việc nhổ răng khôn khi niềng răng chỉ được đảm bảo khi bạn thực hiện niềng răng tại các trung tâm nha khoa uy tín. Tại các trung tâm nha khoa uy tín, khi niềng răng Invisalign mà cần phải nhổ răng, bạn sẽ được chỉ định nhổ răng khôn thay vì can thiệp vào răng ở bất cứ vị trí nào khác mà hiệu quả niềng răng vẫn bảo đảm đạt tỷ lệ cao nhất nhờ có bác sỹ giỏi trực tiếp điều trị, điều mà các trung tâm nha khoa thông thường, kém chất lượng chưa chắc đã đáp ứng được. Thực hiện niềng răng mất bao lâu thưa bác sĩ?

Nên niềng răng Invisalign tại trung tâm nha khoa uy tín
Chưa hết, chỉ có trung tâm nha khoa uy tín mới có bộ khay niềng răng Invisalign được đặt hàng trực tiếp tại Ngân hàng Invisalign Thế giới theo tiêu chuẩn quốc tế, có độ chính xác cao, cho phép tạo ra lực kéo răng tốt nhất. Hơn nữa, trong suốt quá trình chỉnh nha, bác sỹ điều trị luôn có sự kết nối chặt chẽ với các bác sỹ chỉnh nha và các kỹ thuật viên chế tạo khay niềng tại Ngân hàng Invisalign nên khi có bất kỳ sai sót nào đều được chỉnh sửa và khắc phục nhanh chóng. Qua đó mang lại hiệu quả niềng răng cao cho người điều trị.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top