Xương hàm luôn được củng cố liên tục để phát triển khỏe mạnh và chắc chắn. Lực nhai có tác động lên răng để kích thích với các vùng răng xung quanh. Nhờ sự kích thích này để duy trì mật độ xương hàm phát triển mạnh hơn. Nếu như răng bị mất thì sẽ không có lực tác động lên răng, từ đó xương hàm sẽ bị thoái hóa dần, hao mòn đi và dây thần kinh sẽ bị lộ ra. Trong trường hợp bệnh nhân sử dụng hàm giả thì khả năng hàm giả chạm vào dây thần kinh là rất cao, vì vậy khiến bệnh nhân có cảm giác đau khó chịu. Sự tiêu xương khi mất răng và ghép xương là vấn đề được nhiều người quan tâm.


Để cải thiện trường hợp trên thì phải ghép xương hàm. Vật liệu ghép xương từ xương nhân tạo hoặc tự thân để lấp đầy vào ổ răng sau khi nhổ hoặc nơi xương khiếm khuyết để cho xương hàm có mật độ dày hơn, giúp xương chắc chắn hơn và tạo điều kiện để phục hồi răng giả tốt hơn.

Sự tiêu xương khi mất răng và ghép xương cần biết
Mất răng dẫn đến tiêu xương hàm

Cấy ghép xương cho trường hợp phục hình răng implant là một trong những kỹ thuật để phục hình thẩm mỹ răng mất an toàn và hiệu quả nhất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titanium dùng để cấy vào xương hàm. Trụ của răng implant đóng vai trò và giữ chức năng như một chân răng thật để đảm bảo ăn nhai tốt hơn. Trên trụ implant bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho bệnh nhân. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Ưu điểm của phương pháp ghép xương cho implant
Ghép xương không phải mài răng thật nên không làm ảnh hưởng đến các răng xung quanh. Đồng thời, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn, giúp xương hàm phát triển chắc chắn hơn và thẩm mỹ hơn. Chính vì có nhiều ưu điểm như vậy nên mức chi phí cho những trường hợp ghép xương trước khi cấy ghép implant cũng sẽ cao hơn so với những trường hợp thông thường.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng đủ điều kiện để cấy ghép răng implant mà phải có những tiêu chuẩn mới thực hiện thành công.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, kỹ thuật cấy ghép răng implant tại nha khoa Đăng Lưu và thực hiện bởi bác sĩ Nguyễn Quang Tiến thực hiện thành công cho bệnh nhân. Để đạt hiệu quả cao cho cấy ghép răng implant, bệnh nhân phải có các điều kiện sau: Mật độ xương phải đủ, dày dặn và không loãng. Bác sĩ thực hiện cấy ghép phải có tay nghề cao, chính xác và được thực hiện tại phòng nha khoa vô trùng.

Nếu bạn bị mất răng thì cần đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra và tiến hành phục hình để đảm bảo xương hàm luôn chắc chắn và mạnh khỏe.

Cấy ghép implant được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho những trường hợp mất răng. Đây là thành quả của phục hồi nha khoa toàn diện cả chức năng thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top