Niềng răng mắc cài sứ phù hợp cho những người cần một phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Những người lo sợ sẽ bị “xấu đi” trong mắt người khác khi đeo mắc cài niềng răng. Niềng răng với mắc cài sứ có độ chịu lực cao nên có thể sử dụng cho các trường hợp răng lệch lạc nhiều, các trường hợp hô móm nặng. Ưu điểm của phương pháp này là gì? tẩy trắng răng vĩnh viễn như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ



Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng được biết đến là phương pháp sắp xếp răng mọc lệch, răng thưa hay hô, móm,… hiệu quả và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên, đối với những loại mắc cài kim loại thường, khi chỉnh nha thẩm mỹ của hàm răng sẽ không được đẹp cho lắm, các mắc cài kim loại lộ rõ và thu hút sự chú ý của người nhìn, làm người điều trị niềng răng ngại không dám giao tiếp hay cười nhiều.

Chính vì thế ngay từ khi kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ ra đời đã đón nhận được sự tín nhiệm của đại đa số khách hàng có nhu cầu chỉnh nha. Niềng răng mắc cài sứ thông qua các mắc cài được chế tác từ chất liệu sứ, có màu giống màu men răng, cải thiện thẩm mỹ đáng kể. trồng răng sứ giá bao nhiêu có ai biết hay chưa?

Bên cạnh đó, các mắc cài sứ có khả năng nắn chặt răng hơn, có thể thu ngắn thời gian chỉnh nha khi khách hàng có nhu cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Niềng răng mắc cài sứ được áp dụng cho mọi khách hàng mắc phải các nhược điểm răng mọc lệch, giúp điều chỉnh khớp cắn, cải thiện chức năng răng hiệu quả.


Thời gian điều trị niềng răng bằng mắc cài sứ

Thông thường thời gian điều trị khoảng từ 12 – 40 tháng tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng ta sẽ đi vào chi tiết của các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian niềng răng mắc cài sứ ngay sau đây:

Độ tuổi điều trị niềng răng: Nếu bạn niềng răng ở độ tuổi từ 8 – 12 thì thời gian sẽ chỉ mất 12 – 24 tháng mà thôi. Bởi vì, ở giai đoạn này răng mới mọc thay thế cho răng sữa, xương và răng còn mềm dễ di chuyển vào đúng vị trí hơn.

Mức độ răng khiếm khiếm và tình trạng răng miệng: Nếu như tình trạng răng miệng của bạn tốt, không có các bệnh lý cần điều trị trước khi niềng răng và mức độ răng khiếm khuyết đơn giản thì niềng răng cũng chỉ dao động từ 12 – 24 tháng. Nhưng nếu ngược lại, răng miệng có bệnh lý, mức độ khiếm khuyết phức tạp thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn, tối đa là 40 tháng mới có được kết quả như ý.

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ chỉnh nha: Nếu bạn tìm đến đúng địa chỉ nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi chuyên môn chỉnh nha và giàu kinh nghiệm thực hiện cho bạn. Việc điều trị từ bước đánh giá chính xác tình trạng cho đến bước đưa ra liệu trình niềng răng và bắt tay vào thực hiện sẽ nhanh chóng và chuẩn xác hơn, mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp và thời gian điều trị được rút ngắn hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top