Niềng răng mặt trong được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trộ hơn hẳn so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.

Niềng răng mặt trong là như thế nào?

Những khuyết điểm răng lệch lạc, răng hô móm hay răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Tham khảo thông tin niềng răng hô có cần nhổ răng không từ trung tâm nha khoa uy tín.
Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong
Phương pháp niềng răng ra đời là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Thực hiện niềng răng mặt trong có nhiều ưu điểm và khác biệt so với niềng răng truyền thống. Bằng những kỹ thuật hiện đại, các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng. Niềng răng mặt trong nên cũng đạt yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ

Quy trình thực hiện niềng răng mặt trong

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chi uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh hiện nay. Địa chỉ này đã tạo được lòng tin cho mọi người. Thực hiện niềng răng được tiến hành theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không. Hỗ trợ tư vấn thêm một số thắc mắc liên quan cho khách hàng.
Niềng răng mặt trong
Thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Chụp hình x - quang
Các bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang cho khách hàng. Nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Từ đó, có thể lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn cho mọi người.
Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang
Hình ảnh x - quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích kỹ lưỡng và cụ thể. Từ đó, xác định được những khuyết điểm và chế tác được khay niềng răng mặt trong phù hợp với khuyết điểm của khách hàng.
Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng
Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng và khép kín. Mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ và thận trọng gắn mắc cài mặt trong cho khách hàng.
Bước 5: Hẹn lịch thăm khám cho khách hàng
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.
Niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ cao, tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều và đẹp hơn. Những băn khoăn khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp cụ thể hơn.
 
Top