Niềng răng mặt trong là một giải pháp tốt để giúp xóa đi những lo âu của mọi người về vấn đề giao tiếp, tiếp xúc với những người xung quanh khi đang trong quá trình điều trị chỉnh nha. Bạn vẫn có thể gặp gỡ, giao tiếp với mọi người khi răng của bạn gắn đầy mắc cài suốt một năm rưỡi liền, đặc biệt ở môi trường công sở.

Ưu điểm niềng răng mặt trong

Thực hiện niềng răng mặt trong hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng mặt trong có những ưu điểm như sau:

- Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô, móm hay răng lệch lạc.

- Niềng răng mặt trong vì vậy mang tính thẩm mỹ cao.

- Phương pháp niềng răng này không gây đau đơn hay để lại những biến chứng khác về sau nên mọi người có thể an tâm.

- Niềng răng mặt trong tự tin mang lại cho mọi người nụ cười tự tin hơn.

Tuy nhiên, để có thể mang lại kết quả như ý muốn mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện. Chi phí nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu?


Quy trình niềng răng mặt trong

Quy trình niềng răng mặt trong

Thực hiện niềng răng mặt trong được thực hiện bằng những kỹ thuật heienj đại. Phương pháp này được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ thăm kham tình trạng khuyết điểm, sau đó mới lên kế hoạch niềng răng cho khách hàng. Đây là một trong những khâu cơ bản nhất các bác sĩ nên tiến hành thực hiện. Sau đó tư vấn cho khách hàng phương pháp khắc phục hiệu quả khuyết điểm và cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng.

Bước 2: Chụp hình x - quang

Tiến hành chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Sau đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng. 

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang sẽ được các bác sĩ tiến hành phân, nhằm xây dựng được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng khách hàng. Đây là một trong những khâu quan trọng vì vậy được các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 30 - 45 phút để thực hiện bước này. Nhờ sự hỗ trợ của máy móc các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Sau đó, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng. Quy trình phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

Để đảm bảo cho quy trình niềng răng mặt trong được an toàn, uy tín thì mọi người nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng như Nha khoa Đăng Lưu vì tại cơ sở nha khoa đó có bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – người được đào tạo bài bản về chỉnh nha mặt trong tại Paris năm 2005, chỉnh nha mặt trong STB tại ĐH HongKong 2010. Ngoài ra, Nha khoa Đăng Lưu được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, các thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên bạn yên tâm khi niềng răng tại đây.

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top