Khi phát hiện những mảng bám đáng ngờ trong khoang miệng, nhiều người tìm đến bác sĩ nha khoa và được tư vấn nên đi cạo vôi răng. Tuy nhiên, cạo vôi răng là gì và như thế nào, cạo vôi răng mất bao lâu thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ về dịch vụ nha khoa này.

Cạo vôi răng
Cạo vôi răng
  


Cạo vôi răng để làm gì?


Thông qua việc ăn uống thường ngày, những thức ăn thừa thải sẽ tồn đọng trên răng, qua thời gian sẽ hình thành những mảng bám. Những mảng bám này tạo điều kiện để vi khuẩn ra đời và phát triển, xâm nhập và gây tổn thương đến răng miệng của bệnh. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Vôi răng nếu không loại bỏ kịp thời là nguy cơ gây ra bệnh nha chu và viêm nướu. Hơn nữa, khi gặp phải tình trạng này bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin với mùi hôi từ miệng phát ra. Vôi răng không thể làm sạch thông qua việc súc miệng hay vệ sinh răng hàng ngày bằng bàn chải. Đó là lý do bạn nên thực hiện cạo vôi răng để khắc phục tình trạng này.

Phương pháp cạo vôi răng sẽ là giải pháp giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng khỏe và không còn phải lo về tình trạng sâu răng hay các mảng bám ở miệng. Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, cạo vôi răng được tiến hành nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả thông qua các thiết bị, dụng cụ, kỹ thuật hiện đại. Theo các nha sĩ, bạn nên thực hiện cạo vôi răng 2 lần/năm để tình trạng răng miệng luôn sạch và ngăn ngừa các bệnh gây nguy hại cho răng miệng.


Quy trình cạo vôi răng


Tại trung tâm nha khoa, khách hàng sẽ được bác sĩ khám tổng quát để xác định tình trạng cũng như mức độ cao răng để đưa ra biện pháp điều trị thích hợp thông qua nguyện vọng của khách hàng. Có 2 cách cạo vôi răng được áp dụng là cạo vôi răng truyền thống và cạo vôi răng theo phương pháp hiện đại.

Cạo vôi răng theo các biện pháp truyền thống là hình thức mà nha sĩ sử dụng kỹ thuật chuyên khoa kết hợp với các loại dụng cụ cạo vôi răng bằng các dụng cụ chuyên dụng. Các thao tác được thực hiện nhuần nhuyễn giúp làm sạch các mảng bám ở kẽ răng. 

Khác với cách cạo vôi răng truyền thông, cạo vôi răng bằng máy siêu âm hiện đại làm sạch cao răng từ kẽ răng đến sâu tận trong nướu. Với biện pháp này, khách hàng sẽ được đầu lọc siêu âm lấy sạch vôi răng mà không lo ngại chảy máu. Khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu do biện pháp này có sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại và hệ thống làm mát lạnh tạo cảm giác dễ chịu trong suốt thời gian tiến hành.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246

Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
 
Top