Niềng răng nhanh là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại và ưu việt, áp dụng sự tiến bộ của công nghệ nha khoa hiện đại vào quá trình niềng răng. Với hình thức chỉnh nha này, liệu trình niềng răng sẽ được rút ngắn khoảng 1 - 2 năm, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng không phải mang mắc cài hay khay niềng quá lâu.

Đối tượng niềng răng nhanh

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm răng hô, răng móm.

- Khuyết điểm răng làm mất tính thẩm mỹ và gây ảnh hưởng đến chức năng của hàm.

- Răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ.

- Khách hàng đã thực hiện niềng răng nhưng không mang lại kết quả như mong muốn.

Niềng răng nhanh thực hiện như thế nào?

Bước 1: Thông qua mong muốn chỉnh nha của khách hàng, bác sĩ xác định nhược điểm trên răng và tư vấn cho khách hàng phương pháp áp dụng phù hợp.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang và thông qua kết quả chụp này để phân tích chính xác mức độ khuyết điểm của răng để lên kế hoạch điều trị. Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ở đâu?

Niềng răng nhanh thực hiện như thế nào?

Bước 3: Vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dụng để đảm bảo an toàn và thực hiện gây tê vùng khoan miệng, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng, đồng thời lấy dấu răng.

Bước 4: Thông qua việc lấy dấu răng và gửi về phòng Labo, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tiến hành thiết kế mắc cài tương thích.

Bước 5: Sau khi được tư vấn về quá trình điều trị chỉnh nha, bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và gắn mắc cài speed lên răng. Thời gian đeo niềng răng mắc cài tùy tình trạng răng miệng mỗi người. Thông thường, thời gian đeo niềng răng mắc cài sẽ khoảng 1-2 năm.

Ưu điểm niềng răng nhanh

Mắc cài tự đóng Speed là một loại niềng răng có mắc cài được thiết kế đặc biệt, nguyên liệu tự nhiên, có tác dụng đàn hồi cao, ở phần nắp mắc cài có hệ thống trượt tự động. Chính vì vậy sau khi gắn mắc cài, các răng sẽ dịch chuyển một cách nhẹ nhàng và từ từ theo đúng vị trí mà bác sĩ đã vạch ra trước đó. chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

Sử dụng niềng răng mắc cài tự đóng có ưu điểm là nó không nhiễm màu thức ăn. Đó là lý do mà nhiều khách hàng sau khi mang mắc cài này không còn lo lắng liệu niềng răng xong răng có bị ố vàng hoặc nhiễm mày hay không. Đây là ưu điểm vượt trội của phương pháp này và tạo tính thẩm mỹ sau khi tháo mắc cài niềng răng.

Đặc điểm mắc cài Speed có bề mặt nhỏ, dạng hình tròn, nên bệnh nhân rất dễ dàng thực hiện vệ sinh răng miệng trong thời gian niềng răng. Hơn nữa, các phần cạnh của mắc cài này rất trơn láng nên bệnh nhân có thể nhai thức ăn rất thoải mái mà không lo sợ có vướng vào mắc cài hay không.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top