Niềng răng không mắc cài là phương pháp điều trị các hiện tượng lệch lạc răng hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này không những mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn mà còn giúp mọi người thoải mái hơn trong thời gian điều trị niềng răng. Niềng răng không mắc cài tốt không ? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu ? và hiệu quả vượt trội hẳn so với các phương pháp niềng răng thông thường. Ngoài ra có thể bạn chưa biết cạo vôi răng có đau không

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài Invisalign
Kỹ thuật niềng răng không mắc cài mở ra một cơ hội lớn cho những người gặp các hiện tượng lệch lạc răng. Bạn không còn phải mang các mắc cài niềng răng bằng kim loại khó chịu và vướng víu mà thay vào đó là các khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt. Niềng răng không mắc cài Invisalign có ưu điểm.

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài tốt không?
Niềng răng không mắc cài dễ tháo lắp

– Tính thẩm mỹ cao cả trong và sau khi đeo niềng răng: Các khay niềng răng được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, vật liệu nhựa trong suốt, nhẹ nhàng và khi lắp vào tỷ lệ chính xác cao hơn và người ngoài rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng. Chính vì vậy phương pháp này rất phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp. Vậy, cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không?

– Tính an toàn, linh động cao: Khi sử dụng mắc cài kim loại ít nhiều bệnh nhân sẽ có cảm giác khó chịu vì sẽ xảy ra một số hiện tượng như bung, sút mắc cài. Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign này thì bạn không còn lo lắng đến vấn đề đó nữa. Khay niềng răng có độ đàn hồi cao nên khi mang trong môi trường miệng rất thoải mái. Hơn nữa, bạn có thể tháo lắp khay niềng răng một cách dễ dàng mà không cần nhờ sự can thiệp của bác sĩ nên bạn sẽ chủ động hơn. Ngoài ra, do có thể tháo lắp khay niềng răng dễ dàng nên bệnh nhân có thể ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng thoải mái hơn nên phòng ngừa được các bệnh lý về răng miệng.

Sử dụng niềng răng không mắc cài tạo lực di chuyển răng ổn định hơn do các khay niềng răng được thiết kế khá đặc biệt. Bác sĩ dùng phần mềm chuyên biệt và hiện đại để chụp rõ chi tiết răng và khớp cắn của bệnh nhân nên bác sĩ có thể điều chỉnh các chi tiết nhỏ trong giai đoạn niềng răng một cách dễ dàng hơn hẳn so với phương pháp niềng răng mắc cài cố định.

Thời gian niềng răng
Thời gian niềng răng thông thường từ 12-24 tháng nhưng có thể sớm hơn hoặc muộn hơn chút đỉnh tùy theo cấu trúc răng của mỗi người. Trong những ngày đầu tiên mang khay niềng răng bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu nhưng sau đó bạn sẽ quen thuộc với khay niềng răng đó và sử dụng bình thường. Thông thường bạn phải mang từ 18-36 khay niềng răng cho một liệu trình điều trị, khoảng 2 tuần là thay khay niềng răng mới để tăng lực di chuyển răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top