Dù không quá đắt đỏ nhưng niềng răng giá bao nhiêu tiền hay niềng răng móm ở đâu rẻ nhất vẫn là chủ đề “nóng” được đông đảo bệnh nhân quan tâm. Đây cũng là nhu cầu chính đáng của người bệnh giúp họ có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt chi phí. Để có đáp án, hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Trường hợp nào nên niềng răng invisalign?

Niềng răng không mắc cài Invisalign là một trong những hình thức chỉnh hình răng – giúp định hình các vị trí của răng cho đều và đẹp hơn. Nếu như niềng răng sử dụng lực kéo giữa các dây cung và mắc cài để kéo răng vào vị trí thì Invisalign sử dụng các khay trong suốt để định hình và thay đổi răng từ từ.

Tin xem nhiều: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

Niềng răng không mắc cài đang dần trở nên phổ biến rộng rãi và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi muốn khắc phục những hàm răng xấu trở nên đều đẹp hơn, đặc biệt là những trường hợp sau:

- Răng hô, móm

- Răng mọc chen chúc, không đều

- Răng mọc lệch, răng khểnh

- Răng sai lệch khớp cắn nhẹ

Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp sử dụng khay niềng trong suốt thay thế các loại khí cụ mắc cài truyền thống, mang lại cho bạn tính thẩm mỹ tối đa ngay cả trong quy trình chỉnh nha. Chính vì vậy, đây là phương pháp được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Niềng răng móm không mắc cài Invisalign ở đâu?

Hiện nay, tại Việt Nam có khá ít các trung tâm nha khoa có đủ điều kiện thực hiện thành công phương pháp niềng răng móm không mắc cài Invisalign. Trong đó, Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ đi đầu và mang lại thành công cho hàng ngàn khách hàng gặp phải khuyết điểm răng hô móm, lệch lạc.

Đến với Nha khoa Đăng Lưu khách hàng sẽ được niềng răng móm với những trải nghiệm thú vị mà bạn khó tìm thấy ở những nha khoa khác. Điển hình như:

- Toàn bộ quá trình niềng răng móm không mắc cài cho bạn là những chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Bảo đảm mọi thao tác tiến hành chính xác và đạt kết quả như đúng kế hoạch đưa ra.


- Khách hàng được kiểm tra cấu trúc răng hàm mặt bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D. Nhờ hình ảnh 3 chiều có được bác sĩ đánh giá mức độ răng móm và từ đó đưa ra phương pháp, kế hoạch và cấp độ niềng răng không mắc cài Invisalign phù hợp nhất.

- Điều quan trọng nhất khi niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu chính là ở công nghệ Vceph 3D. Công nghệ thông minh với khả năng mô phỏng sự di chuyển của răng, tính toán lực kéo của khay niềng, số lượng khay Invisalign cần dùng. Đồng thời, giả định trước kết quả đạt được qua từng giai đoạn, nhờ đó giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răng một cách chi tiết nhất.
 
Top