Bạn muốn niềng răng nhưng ngại mắc cài thu hút ánh nhìn của người xung quanh? cạo vôi răng mất bao lâu? Đừng lo! niềng răng không mắc cài 3D Clear sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Bạn không may sở hữu hàm răng bị hô, móm hay răng mọc lộn xộn, luôn khiến bạn tự ti, e ngại khi giao tiếp và nở nụ cười tươi. Khi ngành nha khoa phát triển, phương pháp niềng răng được ra đời đã giúp cho những khiếm khuyết răng miệng này được khắc phục cách hiệu quả.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Niềng răng không mắc cài 3D Clear



Niềng răng không mắc cài 3D Clear thực hiện như thế nào?


Để thực hiện phương pháp niềng răng không mắc cài 3D. bác sĩ sẽ căn cứ bào tình hình khuyết điểm của bạn để thực hiện sao cho đạt hiệu quả cao:

Bước 1Khách hàng được bác sĩ thăm khám xem xét khuyết điểm về răng miệng. Đồng thời lấy dấu, chụp hình và cho khách hàn chụp phim nhanh.

**** Bạn có biết: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

Bước 2Lấy dấu hàm và scan 3D dấu hàm răng và chuyển thành File 3D trên máy tính để sản xuất khay niềng răng.

Bước 3File 3D sẽ được gửi sáng Canada và Mỹ để xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear. Sau khi xử lý File 3D, bác sĩ sẽ sử dụng để in ra mẫu hàm 3D và ép thành các khay niềng răng 3D Clear trong suốt.

Bước 4 : Khách hàng được nha sĩ hướng dẫn về cách tháo lắp khay niềng răng cũng như được đeo khay niềng răng. Khay niềng răng phải ôm sát vào răng. Khách hàng cùng kiểm tra với bác sĩ về độ bám và ôm sát của khay niềng. Nếu có vấn đề gì chưa ổn bác sĩ sẽ cùng xử lý.


Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của nha sĩ.


Chi phí thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear

Chi phí thực hiện phương pháp này tùy thuộc vào từng trạng và loại khay mà bạn có có kích cỡ thế nào. Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng phương pháp này và đạt được một số thành công nhất định. Vậy chi phí cụ thể là bao nhiêu?

Phương pháp này có mức chi phí phụ thuộc vào tình trạng của khách hàng cũng như thời gian thực hiện liệu trình. 

– Từ 6 tháng đến 12 tháng là 30 triệu cho 2 hàm

– Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm

– Từ 18 đến 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm

– Từ 24 tháng đến 30 tháng là 72 triệu

– Và trên 30 tháng là 80 triệu.

Hãy đến với trung tâm Đăng Lưu để được thăm khám và thực hiện đeo khay niềng răng hợp lí nhằm khắc phục khuyết điểm nhanh nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ có hàm răng đẹp sau khi thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top