Niềng răng người lớn tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn và mang lại nụ cười tự tin hơn cho mọi người. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết  niềng răng mặt trong giá bao nhiêu dưới đây.

Niềng răng người lớn là như thế nào?
Những khuyết điểm răng lệch lạc, răng thưa hay răng hô móm là mất tính cân đối và hài hòa trên tổng thể gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm trên là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng người lớn
Niềng răng người lớn
Phương pháp niềng răng người lớn ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn, thời gian niềng răng của mỗi người là không giống nhau, vì còn tùy thuộc vào khuyết điểm của từng người.
Thực hiện niềng răng người lớn tịa Nha khoa Đăng Lưu
Nahă khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định được vị trí của mình. Thực hiện niềng răng hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, với mong muốn sở hữu được hàm răng đều và đẹp hơn.
Quy trình niềng răng được tiến hành thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể, sau đó tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng.
Niềng răng người lớn
Hỗ trợ thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Chụp hình x - quang
Tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm và lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn.
Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang
Hình ảnh x - quang sẽ được các kỹ thuật phân tích cụ thể, xác định được những khuyết điểm cụ thể. Từ đó, chế tác được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Đây là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện.
Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng
Khâu này được tiến hành trong phòng khép kín. Các bác sẽ tỉ mỉ thực hiện, mất tầm khoảng 45 - 60 phút. 
Bước 5: Hẹn lịch tái khám
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.
Niềng răng người lớn tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Hãy đến bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám miễn phí.
 
Top