Ngày nay các phương pháp làm đẹp ngày càng đa dạng và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng hơn. Đặc biệt, với phương pháp chỉnh nha bằng niềng răng mặt trong được nhiều khách hàng ưa chuộng do tính thẩm mỹ cao. Vậy niềng răng mặt trong có giá bao nhiêu?


Niềng răng mặt trong cung như các phương pháp niềng răng thông thường, điểm khác biệt ở chỗ mắc cài mặt trong được gắn giấu vào mặt bên trong của răng nên người ngoài rất khó nhận diện được bệnh nhân đang mắc mắc cài. Chính vì vậy, phương pháp này được nhiều người lựa chọn để phù hợp với mục đích giao tiếp hằng ngày.

Thời gian niềng răng mắc cài mặt trong thường từ 12-24 tháng nhưng có thể dài hơn hoặc ngắn hơn tùy theo mức độ lệch lạc của răng.

Phương pháp niềng răng mặt trong bao nhiêu?
Niềng răng mặt trong đơn giản và tiện lợi

Ưu điểm niềng răng mặt trong
Điểm vượt trội lớn nhất của niềng răng mặt trong là mắc cài được gắn bên trong nên bệnh nhân không phải băn khoăn lựa chọn loại mắc cài cho thẩm mỹ mà chỉ cần sử dụng mắc cài bằng kim loại thông thường vẫn đảm bảo thẩm mỹ và hiệu quả cao. Phương pháp niềng răng mặt trong phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều.

Nếu sử dụng niềng răng mặt ngoài, khi cười nói bạn sẽ e ngại mắc cài sẽ lộ ra ngoài nên tâm lý không được thoải mái và thường có chút mặc cảm hoặc khép miệng, lấy tay che miệng lại. Với nhiều người khi niềng răng còn có cảm giác miệng sẽ bị hô hơn nhiều. Để hạn chế hiện tượng này thì niềng răng mặt trong là giải pháp được chú trọng hơn cả bởi tính ưu điểm của nó vượt trội hơn hẳn so với các loại mắc cài khác.

Mặc dù vậy niềng mặt trong vẫn có những hạn chế như: khi gắn mắc cài vào cung hàm bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu và cộm cộm ở lưỡi nhưng cảm giác này chỉ sau vài ngày là sẽ biến mất và bạn sẽ quen dần với mắc cài. Ngoài ra, niềng răng mắc cài mặt trong sẽ khiến bạn gặp chút khó khăn khi vệ sinh răng miệng. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng trong thời gian niềng răng,bạn có thể sử dụng các dụng cụ dành riêng cho người niềng răng sẽ hiệu quả hơn.

Niềng răng giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mức chi phí của niềng răng mặt trong thường có giá từ 80-140 triệu đồng. Mức chi phí có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ lệch lạc răng, loại mắc cài bạn chọn và mức độ lệch lạc răng của bạn như thế nào.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top