Nhiều người quan niệm chỉ cần rửa mặt thật sạch là đã loại bỏ bụi bẩn và giúp da mịn màng. Tuy nhiên như thế vẫn chưa đủ, nếu biết cách, dùng những loại nước tự nhiên dưới đây, bạn sẽ có được làn da mịn màng tự nhiên và khỏe khoắn từ bên trong.

====>>> Giải đáp băn khoăn trồng răng hàm có đau không

Những loại nước rửa mặt từ tự nhiên

Nước dưa chuột

Thay vì sử dụng nước lạnh thông thường để rửa mặt, tại sao bạn không sử dụng nước dưa chuột? Trong thành phần của nước dưa chuột có khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, hạn chế vết thâm nám xỉn màu trên da, làm sạch bụi bẩn… Vì vậy, với những ai đang bị mụn trứng cá, da nhờn thì đây quả là sự lựa chọn rất tuyệt vời.

Nước bạc hà

Bạc hà có chứa các chất giúp làm sạch lỗ chân lông, làm sạch da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mun rất tốt. Vì vậy, chúng rất tốt và lành tính cho làn da của bạn. Rất đơn giản, bạn có thể nấu nước lá bạc hà, sau đó để nguội và rửa mặt như bình thường. Duy trì thực hiện một thời gian, bạn sẽ nhận ra những thay đổi tích cực trên da.

Nước đá

Nước đá mát lạnh có thể giúp se khít lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông có thể gây ra mụn. Sử dụng nước đá để rửa mặt hàng ngày là cách giúp làn da bạn sạch hơn, trẻ trung và tươi sáng hơn. Đồng thời, chúng cũng giúp bạn cảm thấy tỉnh táo tức thì. Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bao lâu?


Những loại nước rửa mặt từ tự nhiên

Nước gạo

Sử dụng nước gạo là một trong những cách giúp làn da sáng và trẻ trung tự nhiên. Nước gạo chứa các chất tinh bột giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Nó cũng giúp điều trị mụn trứng cá trên da.

Một trong những loại nước phổ biến mà phụ nữ hay sử dụng là nước hoa hồng. Nước hoa hồng giúp làn da tươi sáng và trẻ trung. Nước hoa hồng giúp loại bỏ các chất bẩn trên da. Nó còn làm sạch mụn trứng cá và các đốm đen trên mặt...

Nước hoa hồng 

Nước hoa hồng được xem là sản phẩm không thể thiếu cho việc làm đẹp của chị em. Với chiết xuất từ hoa hồng, sản phẩm này được đánh giá là rất lành tính và hầu như phù hợp với tất cả loại da. Sử dụng nước hoa hồng để rửa mặt, để tẩy trang hàng ngày sẽ giúp làm sạch bụi bẩn trên da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen, giảm thâm nám da…Từ đó mà làn da trở nên tươi sáng, căng mịn và trẻ trung hơn.

Rửa mặt đúng cách

Rửa mặt nhẹ nhàng.

Massage mặt nhẹ nhàng theo chiều ngược chiều kim đồng hồ.

Tránh dùng tay chà xát lên da mặt.

Chỉ nên rửa mặt khoảng 2 lần/ ngày.

Dùng khăn bông mềm mại lau mặt nhẹ nhàng.

Rửa mặt tưởng chừng như là việc hết sức đơn giản nhưng nếu không làm đúng quy trình thì bạn cũng khó có được làn da sáng đẹp mịn màng. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Có thể
 
Top