Niềng răng mặt trong là một phương pháp phục hình răng bằng cách sử dụng mắc cố định gắn vào mặt bên trong của răng. Phương pháp này được đánh giá là một bước tiến mới trong chỉnh nha giúp bệnh nhân có thể chỉnh nha một cách an toàn, hiệu quả mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ trong thời gian niềng răng. Có thể tham khảo thêm cạo vôi răng có đau không

Quy trình thực hiện niềng răng mặt trong khá đơn giản, đầu tiên bạn đến gặp bác sĩ để kiểm tra, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cụ thể. Sau đó bác sĩ sẽ thiết kế mắc cài phù hợp với bệnh nhân để tính chính xác được đảm bảo hiệu quả cao. Kỹ thuật niềng răng mặt trong đòi hỏi kỹ thuật cao và nhiều yêu cầu hơn so với niềng răng thông thường. Chính vì vậy, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của bác sĩ phải cao và có kinh nghiệm nhiều năm mới có thể đảm bảo hiệu quả của phương pháp này mang lại. Niềng răng mặt trong là gì ? và hiệu quả của nó ra sao.

Dịch vụ niềng răng mặt trong là gì?
Có nhiều loại mắc cài mặt trong

Ưu điểm của niềng răng mặt trong là che giấu được mắc cài trong thời gian niềng răng, vì vậy kỹ thuật này phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp. Mặc dù vậy hạn chế lớn nhất của phương pháp này là bệnh nhân sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng do mắc cài được gắn vào mặt trong của răng nên chải răng sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều dụng cụ chuyên dụng dành cho đối tượng niềng răng nên việc vệ sinh răng miệng cũng không còn là vấn đề khó khăn. Tham khảo thông tin niềng răng hô giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa.

Niềng răng mặt trong là giải pháp hoàn hảo để mang đến cho bạn một nụ cười tươi tắn và tự nhiên. Thời gian niềng răng mắc cài mặt trong thường dao động từ 1-2 năm. Trong quá trình niềng răng bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn định kỳ để kiểm tra tình hình niềng răng như thế nào và xem xét có vấn đề gì để điều chỉnh hay không, nếu có bác sĩ sẽ nhanh chóng xử lý để không ảnh hưởng đến tiến độ khi niềng răng.

Niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Mức giá của một ca niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại vật liệu mắc cài bạn chọn, cấu trúc răng miệng của từng người có phức tạp hay không và thời gian điều trị mất bao lâu. Mặc dù chi phí niềng răng mặt trong tại mỗi cơ sở nha khoa cũng khác nhau nhưng thường có mức giá dao động từ 80-140 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo giá khi bác sĩ kiểm tra răng và tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn chính xác hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top