Phương pháp niềng răng bây giờ đã trở nên quá quen thuộc với mọi người đặc biệt là giải pháp niềng răng thẩm mỹ, trong đó niềng răng không mắc cài 3d clear được mọi người ưa chuộng lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ. Với giải pháp này nó sẽ giúp cho việc niềng răng của bạn đạt kết quả tốt nhất với độ chính xác và ổn định cao, mang tính thẩm mỹ cao và lấy lại sự tự tin cho bạn khi bạn giao tiếp với mọi người. trồng răng hàm có đau không cũng được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear thẩm mỹ cao

Một hàm răng bị hô, móm hay răng mọc lộn xộn, luôn khiến bạn tự ti, e ngại khi giao tiếp và nở nụ cười tươi. Khi ngành nha khoa phát triển, phương pháp niềng răng được ra đời đã giúp cho những khiếm khuyết răng miệng này được khắc phục cách hiệu quả. Địa chỉ uy tín nâng mũi ở đâu đẹp hiện nay?


Tuy nhiên, đối với những người có tính chất công việc giao tiếp nhiều, phải thường xuyên gặp mặt khách hàng thì việc những mắc cài thu hút ánh nhìn lại cho người niềng răng không được tự nhiên. Đó cũng là lý do khiến họ ngại niềng răng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear thẩm mỹ cao

Vì thế, các chuyên gia nha khoa đã nghiên cứu và cho ra đời khay niềng răng không mắc cài 3D Clear, giúp quá trình điều trị chỉnh nha diễn ra tự nhiên và nhiều tiện lợi, tăng tính thẩm mỹ.

Niềng răng 3D Clear là kỹ thuật niềng răng sử dụng các khay niềng trong suốt thay cho các loại mắc cài truyền thống, giúp những chiếc răng mọc lệch di chuyển về đúng vị trí khuôn hàm quy định, hàm răng của bạn sau khi điều trị sẽ đều đặn và đẹp hơn.

Ưu điểm niềng răng không mắc cài 3D Clear

Phương pháp chỉnh nha này nhẹ nhàng, không gây đau đớn mà lại còn giúp người niềng răng thoải mái giao tiếp và cười đùa mà không phải e ngại sợ người xung quanh cứ nhìn vào hàm răng đeo mắc cài của mình nữa.

Khay niềng răng 3D clear được thiết kế từ chất liệu nhựa đã được kiểm định chuẩn quốc tế, an toàn đối với cơ thể con người, chúng có độ đàn hồi tốt giúp răng dịch chuyển một cách đều đặn và nhanh chóng.

Hơn nữa, niềng răng 3D Clear còn có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, khi ăn và vệ sinh răng miệng bạn có thể tháo ra để tiện cho việc ăn nhai và làm sạch răng miệng. Do đó, phương pháp này còn giúp bạn phòng ngừa các bệnh lý răng miệng có thể xảy ra khi bạn niềng răng bằng các loại mắc cài.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top