Niềng răng trẻ em là một trong những kỹ thuật niềng răng được nhiều bậc phụ huynh tìm hiểu hiện nay. Phương pháp này nhằm mang lại hàm răng đều và đẹp hơn, đồng thời gian chế được một số bệnh về răng miệng. Muốn biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Niềng răng trẻ em là gì?
Khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ và gây ra một số bệnh về răng miệng. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng trẻ em
Niềng răng trẻ em
Phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Niềng răng trẻ em hiện nay được nhiều người lựa chọn, với mong muốn khắc phục được những khuyết điểm về răng miệng cho trẻ. Mang lại hàm răng đều và hài hòa hơn.
Các phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến
Niềng răng trẻ em hiện nay rất được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Nhằm mang lại nụ cười tự tin hơn cho trẻ. Hiện nay có những phương pháp niềng răng phổ biến như:
Niềng răng mắc cài kim loại
Phương pháp này sử dụng mắc cài niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Thực hiện niềng răng bằng phương pháp này có chi phí thấp nên cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Thời gian niềng răng tùy thuộc vào khuyết điểm răng của từng người.
Niềng răng trẻ em
Niềng răng kim loại
Thực hiện niềng răng trong những thời gian đầu khiến trẻ ngại giao tiếp, do niềng răng kim loại không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Một số trường hợp còn có thể gây ngứa.
Niềng răng mắc cài sứ
Cùng sử dụng dây cung nhưng mắc cài được là bằng sứ nên mang tính thẩm mỹ hơn. Niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn, để mang lại vẻ đẹp hài hòa hơn trên gương mặt. Niềng răng mắc cài sứ không gây ngứa hay kích ứng khi sử dụng nên mọi người có thể an tâm, mắc cài sứ có màu tương đầu với màu răng nên cũng mang tính thẩm mỹ cao.
Niềng răng không mắc cài
Phương pháp này mang nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các phương pháp niềng răng truyền thống khác. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư ván và thăm khám cụ thể. Niềng răng không mắc cài mang tính thẩm mỹ cao, nên cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, chi phí hơi cao nên nhiều người còn e ngại.
Niềng răng trẻ em tự tin mang lại cho trẻ hàm răng đều và hài hòa hơn trên gương mặt. Muốn áp dụng những phương pháp này cho bé, các bậc phụ huynh nên tìm kiếm được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.
 
Top