Răng sứ là giải pháp thích hợp để phục hình răng trong tình trạng mất răng, hoặc răng gãy vỡ, răng bị nhiễm màu cần bọc sứ để khôi phục màu sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên chọn loại răng sứ nào phù hợp với mình. Dưới đây là tổng hợp một số ưu và khuyết điểm của các loại răng sứ mà bạn nên tham khảo qua nếu chọn phục hình bằng răng sứ. Vậy nha khoa răng sứ nào uy tín, cạo vôi răng mất bao lâu, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ




Các hình thức nha khoa răng sứ



Cấy ghép implant răng sứ


Cấy ghét implant răng sứ là hình thức sử dụng trụ kim loại cắm trực tiếp vào xương hàm sau khi thực hiện việc khoan lỗ trên nướu để gắn chốt Abutment. Lỗ khoan có thể gây tổn thương nhất định cho nướu nên bệnh nhận sẽ mất một thời gian để phục hồi. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng răng, nha sĩ gắn răng tạm cho bệnh nhân trong thời gian này. Khoảng 7 - 10 ngày, khi nướu đã ổn định, bệnh nhân tới nha khoa để gắn răng sứ lên trên. răng bị vàng có tẩy trắng được không?


Bắc cầu sứ


Bắc cầu sư là hình thức phục hình chiếc răng bị mất. Bản chất của phương pháp này sứ là nhã sĩ tiến hành mài hai răng kề cạnh răng bị mất cho nhỏ đi, sau đó phủ cầu sứ lên trên. Hai răng được mài có chức năng làm trụ cho răng sứ được gắn vào có thể duy trì ổn định. Tuy nhiên, so với cấy ghép implant thì bắc cầu răng sứ lại phức tạp hợn do phải tác động đến mô răng khỏe mạnh nên ít được khách hàng lựa chọn.


Bọc răng sứ


Bọc răng sứ là kỹ thuật giúp khắc phục các nhược điểm răng bị thưa, sứt mẻ, gãy... một cách hiệu quả nhất. Tùy vào mỗi loại hình răng sứ khách hàng lựa chọn, kết quả thẩm mỹ mang lại sẽ khác nhau. Để bọc răng sứ, bác sĩ thực hiện mài nhỏ cùi răng, lấy dấu hàm để kỹ thuật viên phòng Labo kế răng sứ. 


Các loại răng sứ thông dụng



Răng sứ Venus


Răng sứ Venus được cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên, thế nên răng toàn sứ Venus được đánh giá cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ từ các chuyên gia.


Răng sứ Cercon


Răng toàn sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho người dùng. Loại răng sứ này được cấu tạo với phần sườn bên trong và lớp vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ. Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên giống y với màu răng thật ngay cả khi có ánh đèn chiếu vào.


Răng sứ Ziconia


Răng toàn sứ Zirconia được làm từ chất liệu zirconia có độ cứng chắc và màu sắc trắng tự nhiên nên vừa có khả năng chịu lực tốt vừa mang lại tính thẩm mỹ như ý.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top