Miếng dán trắng răng Crest đang là sản phẩm tẩy trắng răng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về đặc điểm, cách sử dụng và tính an toàn của sản phẩm này và Cạo vôi răng có làm trắng răng không.

Miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D White có an toàn
Miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D White có an toàn

Miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D White ra đời và ứng dụng đầu tiên tại Mỹ, ngày nay được lan rộng khắp thế giới. Từ khi du nhập vào Việt Nam đến nay, miếng dán hiện đại này đã được mọi người sử dụng rộng rãi. Khi sử dụng miếng dán tẩy trắng răng hiện đại này tại nhà bạn sẽ không cần phải đến cơ sở nha khoa.


Sử dụng miếng dán tẩy trắng răng này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dán miếng dán này lên răng 30 phút mỗi ngày và thực hiện trong vòng 2 tuần thì sẽ đạt hiệu quả như mong đợi. Với những trường hợp men răng chưa xỉn màu nhiều thì bạn chỉ cần mất khoảng 3 ngày để dán miếng tẩy trắng răng này là sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng như mong đợi.

Quy trình dùng miếng dán tẩy trắng răng được thực hiện theo các bước sau:

Bước đầu tiên, bạn nên vệ sinh răng miệng cho sạch sẽ và phải lấy sạch vôi răng trước khi dán miếng tẩy trắng răng vào. Bạn mở miếng dán và đặt nó ở phần dưới chân lợi. Miếng dán đặt ở bề mặt răng và gập phần thừa vào chân răng của hàm trên. Sau đó bạn ấn nhẹ miếng dán để nó khít sát các kẽ răng.

Bạn thực hiện công đoạn vừa rồi đối với hàm trên. Sau đó giữ miếng dán chừng 30 phút trong miệng rồi tháo miếng dán ra, chải răng thật sạch là hoàn thành quy trình tẩy trắng răng một cách hiệu quả.

Sử dụng miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D White thực hiện rất đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể tự mình điều chỉnh hàm răng cho trắng sáng hơn, khoe nụ cười xinh tươi.

Tuy nhiên, dùng phương pháp này đòi hỏi phải thực hiện nhiều lần và mất nhiều thời gian nên không phù hợp với những người bận rộn công việc. Nếu bạn không có thời gian bạn có thể đến các cơ sở nha khoa để tẩy trắng răng chỉ trong vòng chừng 30 phút.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top