Theo thời gian cùng với thói quen ăn uống không đúng cách đã khiến hàm răng của bạn trở nên sỉn màu, ố vàng, từ đó làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Chính vì thế nhiều người đã chọn tẩy trắng răng để giúp răng trắng sáng một cách nhanh nhất. Vậy trồng răng giả giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Tẩy trắng răng có tác dụng gì?

Hàm răng cùng mới mái tóc được xem là những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp bên ngoài của con người từ lâu đời. Bởi vậy, một hàm răng đẹp với nụ cười rạng rỡ sẽ là ấn tượng khó quên với nhiều người trong lần đầu tiếp xúc. Thế nhưng hiện nay, cùng với việc ăn uống và sử dụng quá nhiều chất kích thích, hàm răng không được đẹp và đều màu nữa mà xuất hiện các vết ố vàng gây mất tính thẩm mỹ.

Để khắc phục điều này cũng như giúp răng trắng bóng hơn, các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên được nhiều khách hàng áp dụng. Dù cải thiện được màu sắc răng nhưng kết quả không rõ mà khiến họ mất nhiều thời gian. Đây không phải là giải pháp tốt trong trường hợp này. Để giúp tẩy trắng răng nhanh, bề màu và duy trì hiệu quả lâu dài, bạn có thể thực hiện phương pháp tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa uy tín.

Tẩy trắng răng áp dụng công nghệ cao với màu sắc răng tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến vùng nướu lợi cũng như vị giác. Với các chất làm trắng được sản xuất chuyên dung, phù hợp với khoang miệng, tẩy trắng răng không nguy hiểm và không để lại biến chứng.

Quy trình tẩy trắng răng

Quy trình tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng bằng laser đang là phương pháp làm trắng răng nhanh, hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Đặc điểm của phương pháp này đó chính là sự kết hợp giữa thuốc tẩy trắng răng cao cấp và các tia laser giúp đánh bật các phân tử làm biến đổi màu sắc của răng, đồng thời cung cấp các tinh chất bổ sung len lỏi và bao phủ răng mặt trước và mặt sau vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả. Thực hiện nâng mũi đau không?


Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình hình răng miệng của bạn, tư vấn mức độ màu sắc răng của bạn đang ở mức độ nào và có điều chỉnh phù hợp. Căn cứ vào đó mà bác sĩ sẽ chỉ định nồng độ thuốc cũng như tần số ánh sáng nhằm đưa ra 1 phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp khách hàng.

Bước 2: Xét nghiệm mau và kiểm tra sức khỏe tổng quát để xem khách hàng đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ răng hay không.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dụng và gây tê nhằm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong quá trình tẩy trắng răng.

Bước 4: Tùy theo tình trạng của tình khách hàng, bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng với thao tác và kỹ thuật phù hợp.

Bước 5: Bác sĩ kiểm tra kết quả và so sánh màu răng hiện tại với ban đầu. Sau khi tẩy trắng răng, bạn cần chăm sóc răng miệng cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên khách hàng có thể yên tâm quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening tại nha khoa Đăng Lưu diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và an toàn nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo các cách sau để được tư vấn miễn phí:

Bài viết được trích nguồn từ: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top