Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm. Khi chúng mọc lên cũng là lúc hàm răng đã đủ nên vị trí dành cho chiếc răng này thường không còn nữa. Vì thế mà rất hay xảy ra trường hợp răng khôn mọc lệch, trong đó trường hợp mọc răng khôn sưng má rất hay gặp phải. Vậy răng khôn là gì và khi mọc răng khôn bị sưng má phải làm sao? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Răng khôn mọc lệch phải làm sao?

Răng khôn mọc lệch là một trong những trường hợp mọc răng khôn. Đây là hiện tượng thường gặp ở người trường thành và mang lại khá nhiều phiền toái đối với người bị mọc răng khôn. Hơn nữa, răng khôn mọc lệch lạc sẽ nguy hiểm hơn đối với răng khôn mọc thẳng và cần phải xử lý kịp thời.


Biến chứng mà những chiếc răng khôn mọc lệch, mọc xiên luôn gây ra những phiền phức khó lường và làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như làm rối loạn sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân, gây sưng đau và dần có thể bị viêm nhiễm, mọc mủ tại vết sứt.

Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành nhổ răng khôn trước khi nó gây ra các biến chứng quanh răng và ảnh hưởng đến răng số 7.

Nhổ răng khôn mọc lệch như thế nào?

Khi có tình trạng răng khôn mọc lệch, mọc ngầm và mọc xiên, mọi người thường sợ đến nha khoa bởi sợ đau và hoang mang không biết nhổ răng có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không?


Hiện nay, tại bệnh viện nha khoa Kim, với các trường hợp phải nhổ răng khôn đã được tiến hành theo những phương pháp nhổ răng an toàn, trang thiết bị phẫu thuật hiện đại giúp bệnh nhân điều trị không đau đớn, nhanh gọn và lành vết thương nhanh. Chính vì thế bạn không cần phải lo lắng về việc nhổ răng khôn có đau không nữa.
 
Top