Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ lại hàm răng bị thưa, răng sứt mẻ, bể vỡ, răng đổi màu cho một, hai hay nhiều răng, thậm chí là toàn hàm răng giúp bạn có lại hàm răng đều đẹp hơn. Với những trường hợp răng cửa thưa thì bọc răng sứ là giải pháp toàn diện đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, nhanh nhất khắc phục khuyết điểm này. Thông tin bọc răng sứ được bao lâu ai cũng nên biết.

Bọc răng sứ 2 răng cửa được không? 

Muốn biết có nên bọc răng sứ không phải biết được những lợi ích của phương pháp này mang lại như thế nào. Hãy điểm qua một số lợi ích của việc bọc răng sứ. 

Cố định trên cung hàm 
Thân răng sứ gắn cố định trên cùi răng thật, hoặc neo tại chỗ với 1 cầu răng để thay thế mặt răng. Vì thế răng sẽ không bị xô lệch khỏi vị trí. Đây cũng là một trong những lợi thế khẳng định rằng có nên bọc mão răng sứ cho răng cửa không. 

Giá trị thẩm mỹ
Mão răng sứ có thể được làm từ sứ với khung sườn hợp kim Titan, Niken, Crom,… Răng sứ cải thiện tình trạng bên ngoài của răng bị vỡ, gãy, mẻ hoặc đổi màu nghiêm trọng. Với những trường hợp răng bị xỉn màu do nhiễm thuốc kháng sinh nặng, có thể thực hiện bọc răng sứ. 

Răng đẹp tự nhiên
Răng sứ nhìn tự nhiên như 1 chiếc răng thật, không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ. Vì thế, bạn sẽ không cần tìm lời giải cho câu hỏi có nên bọc răng sứ 2 răng cửa không nữa. 

Bọc răng sứ 2 răng cửa khi nào?

Bảo tồn răng thật
Răng sứ chụp bên ngoài để phục hình hình dạng của răng, bảo vệ răng khỏi bị tấn công sâu hơn bởi vi khuẩn. 

Cải thiện giọng nói 
Thiếu răng làm cho âm thanh biến đổi, có thể gây tiêu xương, ảnh hưởng tới giọng nói. Phục hồi răng mất với mão răng sứ có thể cải thiện giọng nói trở về bình thường. 

Thuận tiện, thoải mái 
Răng sứ được phục hình hoàn hảo sẽ ôm khít viền nướu, chuẩn khớp cắn, không gây kích ứng nướu răng. 

Độ bền cao 
Thực chất, răng sứ kim loại có tuổi thọ từ 5-7 năm, các loại răng sứ ít nhất từ 10-15 năm tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc, vệ sinh răng miệng như thế nào. Thậm chí răng sứ có thể được duy trì vĩnh viễn nếu sử dụng vật liệu cao cấp như răng sứ Cercon. 

Chống biến màu 
Mão răng sứ được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm. 

Phục hồi chức năng ăn nhai 
Răng sứ có đủ độ bền, khả năng chịu lực để phục hồi đầy đủ chức năng của những răng bị thiếu và hư hỏng, quan trọng nhất là chức năng ăn nhai. 

Tin tức chăm sóc sức khỏe: massage bấm huyệt trị liệu


Bọc răng sứ 2 răng cửa khi nào?

Răng cửa mọc chìa ra phía ngoài 
Răng mọc chìa hẳn ra phía ngoài làm răng bị hô vẩu. Bọc răng sứ cho răng cửa bị hô vẩu có thể chỉnh răng hô được, bác sỹ sẽ tạo hình thân răng mới, chiếc chụp sứ này sẽ được tạo hình với hình thể sao cho lắp lên cùi răng thật sẽ có thế răng bằng với các răng khác, ngay ngắn và không bị vẩu nữa. 

Răng thưa 
Hai răng cửa của bạn nhỏ, khoảng cách giữa 2 răng nhiều, người ngoài nhìn vào có thể phát hiện thấy khe giữa 2 răng. Bọc răng cửa thưa là lựa chọn thông minh nhất cho bạn, vừa giúp răng trông khít nhau và mang lại giá trị thẩm mỹ cho răng của bạn. 

Răng lệch lạc 
Hàm răng của bạn mọc không đều, chen chúc, khấp khểnh khiến cho bạn gặp khó khăn trong ăn nhai và mất thẩm mỹ. Bọc răng sứ 2 răng cửa mọc lệch giúp răng trở lên đều đặn hơn.

Do răng cửa ở vị trí đòi hỏi yêu cầu về thẩm mỹ cao hơn, khắt khe hơn, nên việc bạn chọn loại sứ phù hợp cho vùng răng sẽ giúp bạn có nụ cười tươi tắn và hoàn hảo nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ. Răng sứ Titan, Cercon, Zirconia, Veneer,… Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Bọc răng cửa phải sử dụng chất liệu sứ được sản xuất chính hãng, được kiểm định an toàn với sức khỏe con người và không gây dị ứng.

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top