Thâm ở vùng nách là một trong những vấn đề khiến phái đẹp mất tự tin khi diện váy. Có rất nhiều nghuyên nhân dẫn đến thâm nách như mồ hôi, vệ sinh “vi ô lông” vùng dưới cánh tay không đúng cách, hay do chất khử mùi. 

>>Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp

Nguyên nhân cơ bản khiến nách bị thâm

Nhiều người luôn đặt ra những câu hỏi khác nhau như: Tại sao không làm gì mà nách vẫn bị thâm? Bị thâm nách do đâu?,… Theo như đánh giá của các chuyên gia tình trạng nách bị thâm do những nguyên nhân cơ bản sau:

+ Do quá trình nhổ lông nách thường xuyên, đây là nguyên nhân cơ bản nhất khiến nách bị thâm. Cạo nhổ lông nách là thói quen chị em thường xuyên thực hiện, bởi vậy khiến vùng nách trở nên sậm màu. Đồng thời có thể dễ gây nhiễm khuẩn và gây viêm nang lông.

+ Nách bị thâm đen do tế bào chết tích tụ lại.

+ Thói quen mặc áo bó sát cũng là nguyên nhân khiến nách bị thâm đen.

+ Lăn khử mùi khiến nách bị đen: hầu hết các sản phẩm này đều chứa hóa chất mạnh. Bởi vậy, có khả năng gây kích ứng da, kích thích tầng trung bì của da sản xuất melanin nhiều hơn, vì vậy da dễ bị đổi màu.

Trị thâm nách với giấm táo

Trị thâm nách với giấm táo bột gạo 

Tình trạng vùng nách bị thâm khiến nhiều người e ngại khi diện những bộ đồ sát nách. Bởi vậy, họ thường tìm đến những giải pháp khác nhau để khắc phục được tình trạng này. Trong đó, trị thâm nách với giấm táo bột gạo là giải pháp được nhiều chị em áp dụng. Cách thức thực hiện trị thâm nách với giấm táo bột gạo được tiến hành thực hiện như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu:

3 thìa giấm táo
3 thìa bột gạo
2 thìa mật ong.

Bột gạo có tác dụng làm trắng vùng da dưới cánh tay. Trong khi đó, giấm táo có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả. làm cách nào để giảm cân hiệu quả?


Trị thâm nách với giấm táo bột gạo thực hiện như sau:

Trộn đều giấm táo và bột gạo, mật ong để tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt.

Tắm qua cơ thể bằng nước ấm để lỗ chân lông được mở rộng.

Tiếp đến, thoa lên vùng da nách cần trị thâm để trong vòng khoảng tầm 45 – 60 phút. Cuối cùng, rửa sạch lại bằng nước.

Trị thâm nách bằng phương pháp này các bạn nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần. Sau một thời gian bạn sẽ thấy màu sắc của vùng da dưới cánh tay trắng hơn so với lúc ban đầu.

Với những nguyên liệu trên, vùng da nách của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau lần đầu tiên thực hiện. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần trong vòng 2 tuần để có làn da nách trắng mịn.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ nhanh chóng khắc chế được màu thâm xỉn trên vùng da nách và tự tin diện những bộ cánh đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top