Giảm béo mặt như thế nào cho hiệu quả là vấn đề mà nhiều chị em có khuôn mặt tròn trĩnh quan tâm. Khuôn mặt không thon khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Vậy muốn giảm béo mặt hiệu quả, bạn cần phải tìm ra nguyên nhân khiến khuôn mặt bạn béo lên. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân và cách giảm béo mặt hiệu quả và an toàn 1
Khuôn mặt thon gọn giúp bạn tự tin

Nguyên nhân và cách giảm béo mặt hiệu quả và an toàn


Nhiều người khi tăng cân chỉ thấy mặt béo lên nhưng người vẫn bình thường, giảm béo mặt không phải là việc đơn giản, bạn cần phải hiểu được nguyên nhân thì mới tìm ra phương pháp giảm béo mặt hiệu quả. Tham khảo thông tin niềng răng có đau không từ trung tâm nha khoa uy tín.


Nguyên nhân gây béo mặt



Nguyên nhân khiến mặt bạn béo lên là do bạn nạp lượng chất béo, thức ăn dầu mỡ quá nhiều vào cơ thể khiến chất béo tích tụ trên khuôn mặt.

Thói quen ăn mặn và ăn nhiều muối là nguyên nhân khiến mặt béo lên, bởi lượng muối dư thừa trong cơ thể không được đào thải hết khiến chúng tích nước nhiều hơn trong cơ thể và khuôn mặt sẽ béo lên.

Lười vận động cũng là nguyên nhân gây ra mỡ thừa trên khuôn mặt. Khi vận động, nặng lượng sẽ tiêu hao, đối với những người thường xuyên ngồi một chỗ thì khi hấp thụ chất dinh dưỡng, chất dinh dưỡng sẽ tích tụ dưới dạng mỡ.

Ngủ nhiều cũng là nguyên nhân béo mặt mà nhiều người gặp phải, khi ngủ quá thời gian này sẽ khiến cho cơ mặt bị chùng nhão, chảy xệ và dễ tích lũy mỡ dưới da. Tình trạng nọng cằm cũng từ đây mà có.

Béo mặt sau sinh cũng là tình trạng mà rất nhiều bà mẹ gặp phải.


Cách giảm bé mặt hiệu quả và an toàn


Nguyên nhân và cách giảm béo mặt hiệu quả và an toàn 2
Thường xuyên vận động để giảm lượng mỡ thừa
Nếu muốn có khuôn mặt thon gọn thì bạn cần chú ý đến các loại thực phẩm nạp vào cơ thể, bạn không cần phải thực hiện các phương pháp giảm cân quá khắt khe. Bạn nên giảm lượng chất béo để giảm tối thiểu quá trình tích tụ mỡ.

Uống nhiều nước mỗi ngày đủ 2 lít, nước rất tốt cho cơ thể của chúng ta, nó giúp cơ thể giải độc hiệu quả và giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

Để giảm cân thành công mà vẫn khỏe mạnh bạn có thể áp dụng phương pháp ăn kiêng truyền thống là giảm calo ăn nhiều rau, hoa quả, sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn, săn chắc và hơn nữa lại giúp bạn mảnh mai hơn.

Tập luyện cơ mặt: Đây là cách giảm béo mặt mà ít người biết đến. Bằng cách tập các bài tập đơn giản cho cơ mặt bạn sẽ giảm béo cho khuôn mặt mình một cách hiệu quả mà không mất quá nhieuf thời gian. Hãy đánh vần các chư cái O, A, Ivà khi đánh vần bạn hãy mở to khẩu hình mình ra để cơ mặt hoạt động tối đa, nên tập bài tập này mỗi ngày 20- 25 lần để có thể giảm béo mặt hiệu quả.

Massage cho mặt là một phương pháp hiệu quả giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn, các động tác massage sẽ giúp máu lưu thông tốt và giúp bạn tư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dùng 3 ngón tay xoa từ giữa theo hướng dọc lên sóng mũi. Dừng ngón tay massage từ khóe mũi đến vùng thái dương. Massage từ khóe mũi lên trán rồi vòng qua mắt, khóe mũi, vuốt từ cằm đến tai, từ cánh mũi đến đuôi mắt. Tiếp theo hãy dùng 3 ngón tay ấn phía trên xương gò má 4 giây rồi thả ra.

Trên đây là những cách giúp bạn giảm béo mặt hiệu quả. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại được khuôn mặt thon gọn như ý.

TG: VT
 
Top